Nhanh tay "tậu luôn" siêu phẩm Alien Shooter – last Hope đang giảm giá cực mạnh trên Google Play Store.

truongvantai37 26/12/2021 14:24

Alien Shooter - Last Hope là bản tiếp nối thành công trong series game bắn súng huyền thoại Alien Shooter.

Alien Shooter - Last Hope tựa game nhập vai, hành động bắn súng do Singma Team phát triển và phát hành. Game sẽ được nâng cấp về đồ họa và cốt truyện so với phiên bản trước. Mở ra một chương mới trong lịch sử của trò chơi huyền thoại bao gồm 10 nhiệm vụ cốt truyện người chơi sẽ vượt qua. Bối cảnh khoa học viễn tưởng sẽ đem lại cho người chơi những cảm giác hồi hộp, gay cấn khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Game lấy bối cảnh cuộc xâm chiếm, tấn công của các sinh vật ngoài tinh lên trái đất, thời điểm lực lượng chiến đấu đang dần cạn kiệt, Số lượng chiến binh đang giảm dần trong mỗi ngày do phải chiến đấu với các sinh vật ở thời gian dài. Lúc này, một trong những phòng thí nghiệm nghiên cứu đã thành công trong việc tạo ra vũ khí với sức hủy diệt cực lớn, đủ để thay đổi cục diện chiến tranh. Bạn phải vào trung tâm nghiên cứu, tìm vũ khí mới và cải tiến để có thể dùng nó kết thúc chiến tranh.

Alienshooter

Alienshooter2

Lối chơi khá đơn giản, bạn sẽ nhập vai di chuyển nhân vật, mua các trang bị, vật phẩm phù hợp để mang theo vào cuộc chiến đấu chống lại các sinh vật đang xâm chiếm trai đất. Bạn phải tìm ra các manh mối, chổ ẩn nấp và dùng sức mạnh của vũ khí hạ chúng, để có thể tiến vào các màn tiếp theo. Để có thể cứu được thế giới bạn sẽ phải nâng cấp các trang bị và mở khóa các vũ khí cao cấp, sử dụng cho hợp lý để tiết kiệm tài nguyên.

Alienshooter3

Alienshooter4

  • Game có lối chơi đơn giản, cốt truyện hấp dẫn
  • Đa dạng vật phẩm, vũ khí, tha hồ lựa chọn
  • Có thể chiến đấu ở chế độ ngoại tuyến

Alien Shooter - Last Hope hiện có mặt trên các nền tảng PC và Mobile. Hiện game đang được giảm giá chỉ còn 1.9$ (tương đương 44.000 VND) trong vòng 7 ngày trên Google Play. Để tải game các bạn mở app CH Play đối với hệ điều hành Android, AppStore đối với IOS, từ khóa tìm kiếm game là “Alien Shooter - Last Hope”.

Viết bình luận