Tất tần tật về Au 2! game vũ đạo thời trang siêu phẩm trên Mobile

Khải sở khanh 11/10/2018 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều ngày qua các bạn đã được nghe về một sản phẩm game mới trên thị trường của NPH VTC Game rồi đúng không? Nếu các bạn cũng đang thắc mắc tại sao Au 2!  lại hot như vậy thì hãy cùng admin tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của Au 2! nhé

Giới thiệu chung:

Đặc điểm trò chơi:

Au2! là trò chơi nhập vai Dancing 3D Bối cảnh trò chơi giả tưởng, người chơi sẽ được nhập vai vào một nhân vật sống trong một thành phố tương lai. Không gian của game với nền trời xanh kết hợp với các công trình giống đời thực như nhà hát, sân khấu, siêu thị với màu sắc trẻ trung tươi sáng. Hiệu ứng âm thanh trò chơi sôi động, phong cách tươi mới, mang đến những trải nghiệm nghe nhìn trò chơi một cách vô cùng hứng khởi.

Trong Au 2! người chơi sẽ lựa chọn nhập vai vào một trong 4 nhân vật là “Cá Tính” “Thanh Lịch” “Dịu Dàng” “Phong Cách”. Bạn sẽ được sống trong thành phố mơ ước, tham gia những sự kiện vui chơi giải trí, thi đấu với người chơi khác thông qua các tính năng in-game. Từ đó, các bạn có thể hòa mình vào trong một thế giới âm nhạc đầy màu sắc của Au 2!.

Cốt truyện.

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng người chơi sẽ sống trong một thành phố tương lai, thông qua các nhiệm vụ mỗi ngày người chơi sẽ tham dự các hoạt động như sàn nhảy, sân khấu, đấu trường thần tượng. Với hệ thống nhân vật phong phú, kỹ năng vượt trội Au 2! sẽ cùng bạn trải nghiệm âm nhạc, thời trang đưa người chơi như được sống trong một thế giới giải trí thực thụ.

Hệ thống nhân vật

Trò chơi có hệ thống 4 nhân vật chính là “Cá Tính” “Thanh Lịch” “Dịu Dàng” “Phong Cách”. Mời các bạn cùng xem qua hình ảnh giới thiệu về 04 cá tính này nhé!

Cá tính

Thanh Lịch

Dịu Dàng

Phong Cách

Viết bình luận