Tân Thương Khung Chi Kiếm thành công tại Hàn Quốc và sắp về Việt Nam ?

Người Vô Hình 04/08/2015 21:00

(Game8) – Mới đây, Game8 đã nhận được thông tin gMO Tân Thương Khung Chi Kiếm đã được một NPH tại Việt Nam đánh tiếng mang về sau khi đạt tới 100 triệu lượt tải tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc là một đất nước rất phát triển về mọi mặt, luôn thuộc top những nước có tốc độ internet nhanh nhất châu Á. Nhờ lợi thế này mà nền công nghiệp game đặc biệt là game online đang ngày một phát triển mạnh mẽ mang lại doanh thu khổng lồ.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là đất nước chỉ có 50 triệu dân với hàng ngàn nhà sản xuất game mobile lớn nhỏ lại mang về tới 100 triệu lượt tải (tính đến ngày 1/6/2015) Tân Thương Khung Chi Kiếm – gấp đôi dân số khiến chúng tôi cảm thấy “thật không thể tin nổi”, khá là kỳ lạ.

Đầu năm 2015, Tân Thương Khung Chi Kiếm hay Thương Khung Chi Kiếm 2 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Game nhanh chóng đứng TOP bảng xếp hạng game miễn phí trên Google Play và nhiều cổng game lớn tại Hàn Quốc. Với lối chơi hành động, tiết tấu nhanh, mạnh mẽ cùng đồ họa 3D xuất sắc, trò chơi dễ dàng chinh phục được cộng đồng game thủ vốn được cho là khó tính tại quốc gia này. 

Đến tháng 5/2015, game phát hành một phiên bản dành riêng cho người dùng Kakao – mạng xã hội lớn nhất Hàn Quốc và chính thức trở thành một hiện tượng. Không dừng lại ở đó, sự thành công vượt xa mong đợi đã khiến phía Kakao “sướng quá”, tổ chức ngay một đợt bốc thăm tặng 115 chiếc Samsung Galaxy S6 Edge cho game thủ.

Được biết, Tân Thương Khung Chi Kiếm được phát triển lên từ Thương Khung Chi Kiếm  bởi LINEKONG_Korea. Thương Khung Chi Kiếm khi ra đời cũng đã gây được tiếng vang trên khắp châu Á mà Việt Nam cũng nằm trong số đó. Nếu bạn chưa biết, Thương Khung Chi Kiếm đã tới Việt Nam làm mưa làm gió dưới tay Sohagame bằng tên gọi Thần Kiếm 3D.

Trailer ấn tượng của Tân Thương Khung Chi Kiếm tại Hàn Quốc

Nhờ thành công vang dội này, chúng tôi có cơ sở để tin tưởng rằng, việc Tân Thương Khung Chi Kiếm sẽ được nhập về Việt Nam chỉ là chuyện một sớm một chiều. Rất có thể Sohagame sẽ tiếp tục đứng tên sở hữu Tân Thương Khung Chi Kiếm để nối tiếp thành công của người anh em Thần Kiếm 3D. Liệu điều này có trở thành sự thật? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Viết bình luận