Tamashi : Rise of Yokai – Trò chơi nhập vai MMOARPG 3D kiểu Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam.

truongvantai 13/03/2022 13:23

Tamashi: Rise of Yokai là một trò chơi MMOARPG 3D kiểu Nhật Bản, nơi bạn có thể băng qua con đường và chiến đấu sát cánh với tất cả các loại yokai – ác quỷ và linh hồn hộ mệnh được gọi là Tamashi.

MỤC LỤC [Hiện]

Tamashi : Rise of Yokai là một trò chơi nhập vai do EYOUGAME(USS) phát triển. Trong game bạn sẽ cùng các yokai tốt bụng, các vị thần và con người đứng dậy để chống lại các ác quỷ, chống lại bóng tối để có thể sinh sống hòa hợp trên mảnh đất này.

Tamashi : Rise of Yokai

Trò chơi mang đến trải nghiệm nhập vai trở thành kẻ giết quỷ trong một thế giới nguy hiểm nhưng tráng lệ, có các nhân vật dễ thương, hệ thống hành động tinh chỉnh và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp. 

Tamashi : Rise of Yokai sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, các nhân vật được làm rất dễ thương, sống động. Hiệu ứng hình ảnh cùng với các kĩ năng khá bắt mắt, tạo nên những trận đánh đầy sôi động.

Tamashi : Rise of Yokai

Bạn sẽ nhập vai vào các nhân vật có trong game và trở thành kẻ diệt quỷ. Trên còn đường tiêu diệt bóng tối, bạn sẽ bắt gặp các loại Yokai và Tamashi bạn sẽ cùng họ cùng nhau kề vai chiến đấu. Thực hiện làm các hoạt động PVE trong game để có thể nhận được Yokai và Tamashi và nhận các phần quà giúp tăng kinh nghiệm và các vật phẩm để tăng cấp.

Tamashi : Rise of Yokai

Tham gia vào trận đấu Food Brawl đặc biệt, ở đây bạn sẽ cùng với các người chơi khác  bắt đầu một trận chiến công bằng, mục tiêu duy nhất của bạn là làm no bụng bằng cách tranh giành thức ăn rải rác trên cánh đồng và tất nhiên hãy nuốt chửng đối thủ của bạn và ngược lại bạn cũng có thể trở thành con mồi cho đối thủ.

Tamashi : Rise of Yokai

Trong game còn có tính năng kết hôn cực lãng mạn, bạn sẽ chọn cho mình một người phù hợp để kết hôn ở Glamland và mọi người trên máy chủ sẽ được chứng kiến trực tiếp. Bên cạnh đó game còn rất nhiều hoạt động khác, các bạn có thể vào game để khám phá.

Tamashi : Rise of Yokai

Lối chơi đa dạng, hấp dẫn, đồ họa đẹp, các nhân vật được làm rất dễ thương, hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, nhiều tính năng hay tha hồ khám phá

Hiện game đã mở đăng ký trước trên GooglePlay, Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “ Tamashi : Rise of Yokai ”

 

Viết bình luận