Tam Thiếu Gia Đích Kiếm thử nghiệm đợt mới vào sáng nay không giới hạn người chơi

Swordsman 04/05/2017 14:25

(Game8) - Sản phẩm Tam Thiếu Gia Đích Kiếm đã chính thức bước vào thử nghiệm đợt mới vào sáng nay.

Tam Thiếu Gia Đích Kiếm là một sản phẩm game mobile đề tài kiếm hiệp do hãng NetEase vận hành phát triển. Game dựa trên tiểu thuyết của tác giả Cổ Long, khai thác triệt kể yếu tố võ hiệp nhập vai đồng thời phát huy tối đa đặc sản đồ họa game phong cách thủy mặc của NetEase mang tới một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tam Thiếu Gia Đích Kiếm - một sản phẩm game dựa trên tiểu thuyết của Cổ Long của NetEase

Tam Thiếu Gia Đích Kiếm có lối chơi phụ bản truyền thống với những hoạt động quen thuộc gắn liền với cốt truyện của Cổ Long. Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D với phong cách thủy mặc tưởng như đơn sơ mà vô cùng hợp gu lối cổ trang cổ điển.

Lối chơi truyền thống trên một phông nền hiện đại mà đậm chất kiếm hiệp

Hệ thống chiêu thức trong Tam Thiếu Gia Đích Kiếm biến hóa linh hoạt và có những điểm mới lạ chưa từng có ở game nhập vai trước đây. Chiêu thức nhân vật trong sản phẩm của NetEase đặc trưng ở sự công kích và tương khắc, khắc chế lẫn nhau.

Trong đợt thử nghiệm cuối năm 2016, Tam Thiếu Gia Đích Kiếm chỉ cho giới hạn người chơi trải nghiệm. Nhưng với lần này, bạn hoàn toàn có thể tham gia trò chơi mà không có trở ngại nào. Hiện game đã mở 3 server chính thức. 

Lưu ý đợt thử nghiệm Tam Thiếu Gia Đích Kiếm lần này áp dụng cho Android bởi với nền tảng iOS game đã có mặt trên hệ thống app và toàn bộ dữ liệu người chơi sẽ được reset khi kết thúc thử nghiệm.

http://ssydj.163.com/

Viết bình luận