Tải ngay bản PES 2019 Mobile cực hấp dẫn đến từ Konami vừa ra mắt game thủ

Swordsman 02/10/2018 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc các bạn cũng không lạ gì với tựa game Pro Evolution Soccer (hay còn được gọi tắt là PES) là dòng game bóng đã nổi tiếng được sản xuất và phát hành bởi Konami. Phiên bản đầu tiên của trò chơi được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy PS và PS2. Tính đến nay PES đã duy trì được 18 phiên bản và PES 2019 được xem là thành công lớn của Konami. Và phiên bản mobile chính chủ cũng đã có bản thử nghiệm.

PES 2019 Mobile mang đến sự thay đổi hoàn toàn về nền tảng đồ họa của mình khi sử dụng Unreal Engine 4. Có thể nói, tham vọng của Konami cho thấy Trò chơi tiếp tục trực tuyến, nhưng tất cả đều bằng tiếng Bồ Đào Nha, kể cả tường thuật của Milton Leite. Hiện tại, trò chơi nặng khoảng 1,3 GB dữ liệu để tải xuống.

Konami làm rất tốt công việc của mình để xây dựng PES trở thành một thương hiệu ngày càng có tiếng vang trong cộng đồng game bóng đá. Những chuyển biến nổi bật được thể hiện rõ ràng qua từng phiên bản và chúng đều được đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Ngay lúc này nếu đã có key tham gia, bạn có thể tải phiên bản thử nghiệm mới nhất PES 2019 Mobile của Konami về máy và trải nghiệm. Thời gian thử nghiệm từ 1/10 đến 10/10. Dự kiến game ra mắt chính thức là vào tháng 12.

Viết bình luận