Summoners War: Chronicles sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây

Taskmaster 13/10/2022 17:04

MỤC LỤC [Hiện]

Một thế giới mới cho những người triệu hồi mạo hiểm, Summoners War: Chronicles là một MMORPG hoàn toàn mới và là một bổ sung quan trọng cho vũ trụ của Summoners War. Người chơi sẽ tìm thấy chính mình trong khoảng thời gian trước cả Sky Arena và Lost Centuria, nơi họ được chọn một trong ba Triệu hồi sư, mỗi người được trang bị các kỹ năng độc đáo và xuất hiện khác nhau. Khi họ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình, đội của Summoners sẽ bao gồm tối đa ba quái vật. Các kỹ năng chiến đấu riêng biệt mà họ sở hữu có thể dẫn đến nhiều trải nghiệm khác nhau.

Khi họ phiêu lưu qua các lục địa dài vô tận, người chơi sẽ bắt gặp đồng cỏ, sa mạc, rừng yêu tinh, sông băng, núi lửa và môi trường xung quanh nhập vai hơn với các thuộc tính độc đáo. Nhưng họ cần phải cẩn thận: Khi người chơi bước vào các Hầm ngục trong Vùng, họ sẽ phải đối mặt với các nhiệm vụ phụ như bẫy và câu đố, trước đó họ phải thu thập sức lực còn lại của mình để đối mặt với những tên trùm mạnh mẽ.

Trong Summoners War: Chronicles, người chơi sẽ gặp nhiều quái vật đã biết từ Sky Arena và những sinh vật mới trong thế giới Summoners War. Bộ bài quái vật của họ có thể được hình thành một cách chiến lược, vì các kỹ năng và diện mạo của mỗi con quái vật sẽ phụ thuộc vào thuộc tính của chúng.

Người chơi Summoners War: Chronicles sẽ có thể tập hợp bạn bè hoặc các Triệu hồi sư khác mà họ gặp trên đường đi để chơi hợp tác. Trong Raids, người chơi sẽ thành lập một nhóm để tấn công một con trùm và thu thập những phần thưởng quý hiếm, trong khi trong Field Boss, họ phải đánh bại một con trùm cùng với nhiều Triệu hồi sư khác để thu thập phần thưởng dựa trên những đóng góp mà họ đã đóng góp.

Đương nhiên, Summoners War: Chronicles sẽ cung cấp nhiều lựa chọn thử thách PvP: Đấu trường, Đấu trường thời gian thực và Đấu trường thời gian thực 2vs2, nơi người chơi sẽ cạnh tranh với các Triệu hồi sư khác và sử dụng bộ bài quái vật riêng lẻ của họ để mang về chiến thắng.

Viết bình luận