BTS Cooking On game mô phỏng ẩm thực của Com2uS hiện đã có thể đăng ký trước

truongvantai 19/02/2024 07:22

Thông tin về việc bắt đầu đăng ký trước cho sự ra mắt toàn cầu của BTS Cooking On đã gây ra sự chú ý lớn trong cộng đồng game thủ và người hâm mộ của nhóm nhạc BTS. Trò chơi này, được phát triển bởi Com2uS, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ và thú vị trong thế giới nấu ăn mô phỏng, với sự xuất hiện của TinyTAN - phiên bản hoạt hình của các thành viên BTS.

MỤC LỤC [Hiện]

BTS Cooking On, do Grampus phát triển và Com2uS phân phối, mang đến cho người chơi cơ hội quản lý các nhà hàng cùng với TinyTAN (các nhân vật của BTS) khi họ hành trình đến nhiều điểm đến khác nhau trên toàn cầu.

BTS Cooking On

Grampus, với những thành công rực rỡ trong lĩnh vực trò chơi nấu ăn như Cooking Adventure và My Little Chef, đã chứng minh được tài năng và sự uy tín của mình trong ngành công nghiệp game với hơn 33 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, Grampus nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả những người đam mê trò chơi quốc tế và những người hâm mộ K-pop vì sự hợp tác với các nhân vật TinyTAN của BTS.

BTS Cooking On

Trong BTS Cooking On, người chơi có thể thu thập nhiều vật phẩm khác nhau trong khi khám phá các thành phố khác nhau và chế tạo các món ăn. Trong số các vật phẩm này, thẻ ảnh nhân vật TinyTAN là một điểm nhấn đặc biệt. Những thẻ này không chỉ là vật phẩm thu thập mà còn mang theo câu chuyện và tình cảm đặc biệt của vũ trụ TinyTAN. Người chơi có thể khám phá sâu hơn về nhân vật TinyTAN thông qua những thẻ này, đồng thời tạo ra những màn chơi độc đáo và thú vị.

BTS Cooking On

Hơn nữa, với việc sắp xếp các photocard TinyTAN theo chủ đề của các album khác nhau của BTS, người chơi có thể thưởng thức âm nhạc của BTS trên các sân khấu do mình tùy chỉnh.

BTS Cooking On

BTS Cooking On cung cấp hỗ trợ cho 11 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp và tiếng Đức và dự kiến ​​​​ra mắt tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới trong nửa đầu năm nay. Để đăng ký trước BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant, bạn có  truy cập Google Play và App Store .

Viết bình luận