Azurea : Song of the Sky - Game nhập vai thế giới mở chính thức ra mắt vào hôm nay

Taskmaster 13/04/2022 11:02

MỤC LỤC [Hiện]

Azurea : Song of the Sky vốn là một dự án được coi là bom tấn của nhà phát hành ZlongGames, tựa game được kỳ vọng sẽ đạt được thành công tại các thị trường khu vực châu Á, game có sự đầu tư sản xuất với chi phí rất lớn và hiện đã chính thức phát hành tại thị trường Nhật Bản.

Azurea : Song of the Sky - Trailer

Lấy bối cảnh giả tưởng tại  lục địa Untari, nơi đây tồn tại những người thuộc nhiều chủng tộc, địa lý, lịch sử, văn hóa và tín ngưỡng khác nhau tương tác với nhau và cùng tồn tại trong thế giới kỳ diệu này, đây là một thế giới cực đẹp với đồ họa 3D đẹp mắt và rộng lớn, người chơi có thể tự do khám phá và bay lượn trên bầu trời hay lặn xuống biển sâu ngắm nhìn những thứ huyền bí.

Bạn có thể thưởng thức phong cảnh bốn mùa với đồ họa chất lượng cao, từ bầu trời trong xanh không một gợn mây, vắt vẻo trên mặt nước như cánh chim biển, và lái xe qua những cánh đồng cỏ, bạn sẽ cảm thấy lục địa mây tràn đầy sức sống. Tùy ý chuyển đổi những góc nhìn khác nhau để ghi lại những khoảnh khắc yêu thích của bạn. 

Bạn có thể là bất cứ ai trong Azurea : Song of the Sky, từ những nhạc sĩ, ca sĩ, vũ công, bác sĩ thẩm mỹ, ẩm thực gia, tên trộm,... mọi thứ là do bạn lựa chọn, game sẽ hỗ trợ tùy biến tối đa với hệ thống nhân vật với 400 vật phẩm để lựa chọn, thay đổi tạo hình,.....

Bạn sẽ kết nạp và chiêu mộ những anh hùng của vùng đất Napha, sát cánh bên họ để chống lại thế lực của cái ác và sự đen tối để giữ vững nền hòa bình ở thế giới này, hệ thống nhân vật và anh hùng đa dạng đem đến cho bạn những trận đấu mãn nhãn dù là không chiến trên bầu trời hay hải chiến dưới đáy biển xanh sâu thảm, tất cả đang đợi bạn khám phá trong Azurea : Song of the Sky.

Azurea : Song of the Sky là tựa game nhập vai thế giới mở với đồ họa 3D hoành tráng được đầu tư sản xuất kỹ lưỡng, game có nhiều hệ thống nhân vật, anh hùng rất lôi cuốn người chơi, đây là một tựa game mà bạn nên trải nghiệm trong năm 2022 này, tuy nhiên điểm yếu hiện tại là game chỉ có ngôn ngữ là tiếng Nhật Bản.

Azurea : Song of the Sky hiện đang có phiên bản Android và IOS nhưng mới chỉ phát hành ở Nhật Bản, tuy nhiên các bạn vẫn có thể tải game Azurea : Song of the Sky bằng cách cài file apk cho nền tảng Android hoặc chuyển tài khoản Apple Store sang Nhật Bản để tải game cho IOS.

Viết bình luận