Sonic Prime Dash một tựa game được phát triển trên phim hoạt hình Netflix đã có sẵn trên nền tảng di động

Taskmaster 17/07/2023 09:42

Nếu bạn yêu thì sê-ri Sonic the Hedgehog! thì hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá về phiên bản game mới nhất với tên gọi Sonic Prime Dash, một tựa game độc quyền trên Netflix.

Sonic Prime Dash được phát hành bởi SEGA như một cách để giới thiệu series hoạt hình Sonic Prime trên Netflix, đang được trình chiếu mùa 2. Game đã được điều chỉnh từ phiên bản gốc Sonic Dash để phù hợp với bối cảnh và nhân vật của series hoạt hình.

Với Sonic Prime Dash, bạn sẽ được nhập vai vào các nhân vật quen thuộc như Boscage Maze Sonic, Rusty Rose và Tails Nine. Phiên bản này đã đi kèm với nhiều cải tiến hấp dẫn, và quan trọng nhất là không còn yếu tố phải trả tiền để mở khóa nhờ sử dụng Red Star - cách thức giúp người chơi không phải chi tiêu thêm.

Game mang đến cảm giác chân thực với các cảnh đua nhịp độ cao, nơi bạn sẽ thu thập đồng xu và đánh bại những kẻ thù Badniks. Bên cạnh đó, những bối cảnh nổi tiếng trong series như Green Hill hay Mushroom Hill cũng xuất hiện trong game, được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

Cốt truyện của Sonic Prime xoay quanh cuộc phiêu lưu bất tận của chú nhím màu xanh trong vương quốc Green Hill Zone, khi các chiều không gian bị xáo trộn và giao nhau. Sonic và nhóm bạn sẽ phải cùng nhau đối mặt với những thách thức mới để cứu lấy thế giới này.

Sonic Prime Dash đang được phát hành trên Netflix, và bạn có thể tải game này hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị iOS và Android. Hãy sẵn sàng tham gia cuộc phiêu lưu không giới hạn cùng nhím Sonic, để cứu lấy thế giới một lần nữa!

Viết bình luận