Sơn Tùng M-TP đối đầu ngôi sao Hrithik Roshan - Đâu là nhân vật mạnh hơn trong Garena Free Fire

Taskmaster 04/04/2021 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Garena Free Fire đã đạt được nhiều thành tựu cũng như giải thưởng trong quá trình hoạt động của mình và phần lớn thành công của tựa game này một phần là nhờ vào các nhân vật trong trò chơi.

Các nhân vật đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện cơ chế gameplay của Free Fire, nhân vật giúp thúc đẩy phong cách chơi của game thủ và giúp họ trên chiến trường.

2 phiên bản trong Freefire của Sơn Tùng M-TP và ngôi sao Ấn Độ Hrithik Roshan chính là Skyler và Jai, đây là 2 nhân vật khá nổi tiếng và có những kỹ năng mạnh mẽ có thể lật ngược tình thế ở những trận đấu giúp game thủ chơi game được thuận lợi hơn.

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng so sánh xem Sơn Tùng M-TP và ngôi sao Ấn Độ Hrithik Roshan hay đúng hơn là Skyler và Jai xem đâu là nhân vật mạnh mẽ và có nhiều ưu thế hơn trong Garena Free Fire nhé.

#1 - Khả năng phòng thủ của Skyler

Skyler có một kỹ năng tuyệt vời được gọi là Hủy diệt băng thành, cung cấp cho Skyler những ưu thế tuyệt vời. Anh ta có thể triển khai các bức tường gloo và tăng thêm 4 HP ở cấp độ mặc định của nó. Điều này vừa phục vụ mục đích bảo vệ Skyler vừa giúp tăng HP.

Chắc chắn, Jai thiếu những khả năng này, và anh ta không thể bảo vệ cũng như không thể phục hồi HP với khả năng bị động của mình. Anh ta chỉ có thể nạp đạn tự động cho các ổ súng với tốc độ nhanh.

#2 - Khả năng phá vỡ bức tường Gloo của Skyler

Skyler cũng có một kỹ năng rất "hổ báo" cho phép anh ta và đồng đội có thể phá hủy năm bức tường gloo cùng một lúc trong phạm vi 50 mét bằng sóng âm. Bằng cách sử dụng kỹ năng này, Skyler có thể bắt kẻ thù mất nơi ẩn nấp và dễ dàng bị tẩn công

Jai cũng có một kỹ năng đó là người chơi có thể bắn liên tục mà không mất thời gian nạp lại đạn. Tuy nhiên, khả năng này kém hơn khi so sánh với hiệu quả phá hủy các bức tường của Skyler.

#3 - Sự linh hoạt trên chiến trường

Rõ ràng là khả năng chủ động của Skyler linh hoạt hơn Jai. Thứ hai chỉ cung cấp một bộ kỹ năng bị động duy nhất mà không cần thời gian hồi chiêu.

Skyler cung cấp khả năng phá vỡ tường, phòng thủ và phục hồi HP, trong khi Jai chỉ cung cấp khả năng nạp đạn nhanh cho súng. Vì vậy, xét về độ đa dụng, Skyler một lần nữa chiếm thế thượng phong.

#4 - Tổng kết

Xét về mọi mặt thì Skyler (Sơn Tùng - MTP) hơn hẳn Jai (Hrithik Roshan), cả 2 nhân vật đều là nhân vật trả phí trong Free Fire, các bạn có thể mua nhân vật này tại Shop của game.

Viết bình luận