Soi nhanh 3 vị tướng pháp sư có chiêu cuối cực kỳ bá đạo trong Liên Quân Mobile

batman 15/02/2023 21:10

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu 3 vị tướng pháp sư có chiêu cuối cực kỳ bá đạo trong Liên Quân Mobile nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải kể đến đó là Zata, sức mạnh của vị tướng này có thể nói nằm hoàn toàn vào chiêu cuối Thiên dực. Với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ, bám đuổi kẻ địch cũng như hiệu ứng không thể chọn làm mục tiêu khi triển khai thành công giúp Zata là một quân bài cực kỳ khó chịu. Ngoài khả năng gây sát thương thì chiêu cuối Thiên dực còn có thể dùng để đào thoát trong nhiều tình huống. 

Tiếp đến là Lauriel, mấu chốt sức mạnh của vị tướng này phụ thuộc vào khả năng "múa" trong vòng tròn chiêu cuối Đại phán xét. Việc giúp vị tướng này hồi chiêu nhanh gấp đôi, liên tục bay nhảy né chiêu kẻ địch lẫn gây sát thương. Do đó, dù không gây nhiều sát thương hay có hiệu ứng khống chế nhưng đây là chiêu cuối mạnh mẽ bậc nhất.

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Aleister, là vị tướng luôn nằm trong danh sách cấm từ khi ra mắt đến giờ vì chiêu cuối khống chế đáng sợ nhất của Liên Quân Mobile khi khoá tận 2,5 giây lên kẻ địch. Không chỉ vậy, tầm sử dụng của Ngục tù vĩnh hằng cũng xa hơn khá nhiều so với chiêu cuối Thú khốn của Arum - kỹ năng có hiệu ứng khá tương đồng. 

Khi có Aleister trong đội hình cùng chiêu cuối sẵn sàng, khả năng bắt lẻ và thắng lợi giao tranh sẽ càng thêm rõ ràng. Do đó, đây là một chiêu cuối mà rất nhiều game thủ khiếp sợ. 

Viết bình luận