Sở Lưu Hương Mobile: Trải nghiệm phiên bản Client trên PC, chân thực và sắc nét như game online đích thực

Swordsman 12/10/2017 16:10

Cùng với phiên bản mobile, NSX NetEase cũng phát hành bản miniclient trên PC Sở Lưu Hương Mobile.

Sở Lưu Hương Mobile có dung lượng tải về lên đến hơn 2GB. Game đòi hỏi dòng máy chất lượng với những tiêu chuẩn cao về cấu hình và độ phân giải màn hình. Nếu game thủ không thể chơi Sở Lưu Hương Mobile trên di động thì có thể tải bản client cho PC.

Một vài thao tác cài đặt người chơi có thể trải nghiệm Sở Lưu Hương Mobile trên màn hình máy tính. Là một game 3D với nội dung game phong phú, đồ họa chân thực sắc nét nhiều người cảm nhận chơi Sở Lưu Hương trên PC chẳng khác nào một game online client đích thực.

Sở Lưu Hương Mobile là tựa game do NetEase phát triển với công nghệ đồ họa đặc sắc do chính hãng này phát triển: NeoX 2.0. Điều ấn tượng mà công nghệ đồ họa này mang lại chính là độ sắc nét của hình ảnh game, độ chân thực trong cảnh vật (độ bóng, khả năng đổ bóng, tầm nhìn xa...). Nếu những ai quan tâm tới các sản phẩm của NetEase thì không lạ với đồ họa này trong Đại Đường Vô Song Mobile, Thiện Hạ Mobile...

Về cơ bản, Sở Lưu Hương Mobile ở đợt thử nghiệm này không có nhiều đổi mới đột phá, chỉ là bổ sung những điểm mới trong trải nghiệm để làm game giàu có và phong phú hơn. Tuy nhiên những thêm mới này lại mang tới sức hấp dẫn đến bất ngờ cho những ai tham gia.

Hiện tại Sở Lưu Hương đã đóng thử nghiệm cho hệ Android đợt này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về tựa game này khi có tin mới tiếp theo.

Viết bình luận