Siêu phẩm nhập vai đầu tháng 11 mà game thủ không nên bỏ lỡ- One Punch Man The World

Hakikun 01/11/2021 18:56

Hôm nay, Game8 sẽ giới thiệu cho anh em một siêu phẩm nhập vai cực kỳ hấp dẫn One Punch Man The World

Nếu như anh em đang tìm kiếm một tựa game mới mẻ trong tháng 11 thì cái tên One Punch Man The World chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. One Punch Man The World trình làng trailler đầu tiên của mình, mang theo khát vọng giúp Tencent thu về một khoản tiền khủng khi sản phẩm này ra mắt. Được biết, ngày 3/11 tới đây, game sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm giới hạn đầu tiên trên PC tại quê hương Trung Quốc.


Được tạo dựng dựa trên cốt truyện của bộ anime cực kỳ hot mang tên One Punch Man, game cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác hóa thân vào các nhân vật này, theo từng phân cảnh nhiệm vụ cụ thể.

Còn về lối chơi, tựa game có phong cách cổ điển nhập vai giúp anh em có thể hóa thân thành các siêu anh hùng tiêu diệt các quái vật để có thể giải cứu Trái Đất. Hơn thế, game tập trung khá nhiều vào kỹ xảo thiết kế chiêu thức, thao tác nhân vật, chuyển động, né tranh cùng các hành động liên kết chiêu thức nhân vật.

Đặc biệt phải kể đến cách NSX thiết kể nhân vật vô cùng hoàn mỹ, bám sát cốt truyện từ trang phục, hoạt ảnh chiến đấu, tính cách cho tới phương pháp tung chiêu thức,…

Tuy chưa mở cửa thử nghiệm, xong One Punch Man The World đã hoàn toàn làm mê mẩn bất kỳ game thủ yêu thích các thể loại hành động. Kỳ vọng hơn, sản phẩm này khi ra mắt có thể nằm trong top đầu những game mobile được yêu thích tại Trung Quốc.

Viết bình luận