Shield Hero: RISE tựa game phiêu lưu hấp dẫn mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 29/09/2023 08:44

Với đồ họa đẹp mắt và cốt truyện sâu sắc, Shield Hero: RISE hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí đầy thú vị và kỳ thú.

Shield Hero: RISE (hay còn gọi là The Rising of the Shield Hero: RISE) là một game di động dựa trên bộ anime cùng tên, được cấp phép bởi Kadokawa Corporation. Trò chơi trung thành với cốt truyện gốc, các nhân vật và tính thẩm mỹ cốt lõi của anime, nhằm mang lại trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho tất cả mọi người. Sắp tới sẽ được Eggtart cho ra mắt.

Shield Hero RISE

Người chơi có thể lựa chọn và tinh chỉnh các anh hùng cũng như đội hình của mình theo ý muốn. Không gò bó bởi bất kỳ hạn chế nào, bạn có thể chọn bất kỳ loại anh hùng nào phù hợp với sở thích và chiến thuật cá nhân của mình. Vũ khí và khiên đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc phiêu lưu này. Chúng không chỉ là công cụ, mà còn là một phần của bản thân người chơi. Khí phách của khiên có thể được điều chỉnh và tinh chỉnh để tăng cường sức mạnh và khả năng phòng ngự trong trận đấu, giúp người chơi vượt qua mọi thách thức.

Shield Hero RISE

Shield Hero RISE

Bất kỳ ai yêu thích "The Rising of the Shield Hero" đều sẽ rất thích khi gặp gỡ các diễn viên lồng tiếng hàng đầu từ Phần 1 - Ishikawa Kaito, Seto Asami, Hidaka Riba và Matsuoka Yoshitsugu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để cảm nhận sự sống động và sâu sắc của câu chuyện khi giọng nói của họ mang lại linh hồn cho từng pixel trên màn hình.

Shield Hero RISE

Hiện tại game đã mở đăng ký trước, khi người chơi đăng ký trước sẽ có thể nhận các phần quà hấp dẫn tương ứng với mỗi mốc. Người chơi có thể đăng ký tại: https://sh.eggtartgame.com/

Viết bình luận