Rules of Survival: Cảm nhận của game thủ Việt Nam về khẩu Kar98k sau gần 1 tuần ra mắt

BTT 16/09/2018 12:39

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày vừa qua, khẩu súng Kar98k ngay từ khi ra mắt luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng Rules Of Survival khi mà đây là một khẩu súng đã rất quen thuộc trong các game battle royale nhưng giờ mới xuất hiện trong trò chơi. Với đặc điểm là một khẩu súng ngoài thính, Kar98k khá là dễ kiếm trong game và đa số game thủ Rules Of Survival sau gần 1 tuần trải nghiệm thì hầu hết đã có những kinh nghiệm nhất định với loại vũ khí đặc biệt này.

Điều đầu tiên đa số người chơi nhận ra rằng Kar98k do là khẩu súng phổ biến trên bản đồ nên lượng sát thương tất nhiên sẽ nhỏ hơn nhiều so với AWM hay Barrett. Tuy nhiên, có vẻ như trải nghiệm của mỗi game thủ là khác nhau khi mà rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh Kar98k: Người thì chê yếu, người thì bảo rất mạnh mẽ. Dưới đây là cảm nhận của game thủ Việt Nam sau khi sử dụng cây Kar98k

- Khẩu này chi bắn với cự li tầm trung khoảng 380m trở lại là nó phát huy hết sự Nguy hiểm tiềm ẩn. Dame khẩu này cao hơn AWM nhưng được cái load đạn nhanh hơn AWM khoảng 0.9s với lại đan bay nhanh hơn

- Vừa nhặt chưa kịp test đã lên bảng

- Nói chung là yếu và âm thanh khi bắn ko hay bằng PUBG

- Nói chung là ngon hơn AWM

- Bắn chán quá, thà bắn AWM còn hơn

Như một số thử nghiệm của game thủ cũng như Streamer ROS về Kar98 cho thấy, lượng sát thương trung bình lên người của vũ khí này là 72 và 34 đối với giáp 3. Những phát bắn headshot mũ 1, 2 của Kar98 đều có thể kết liễu đối thủ ngay lập tức. Riêng với mũ 3 thì tùy từng trường hợp phụ thuộc vào lượng máu của đối phương mà Kar98k mới có thể one shot one kill.

Cách bắn là điều nổi trội nhất của Kar98k được game thủ ROS cảm thấy thích thú khi mà khẩu Sniper Rifle khá nhẹ nhàng, tốc độ bắn giữa 2 viên đạn nhanh, lên tâm nhanh vô cùng thích hợp cho các pha bắn snap. Do vậy mà đây là khẩu súng Sniper không chuyên về sát thương nhưng lại được bù lại ở yếu tố tốc độ.

Kar98k sử dụng đạn cỡ 7,92×57 mm. Bộ phận xử lý đạn của Kar98k được thiết kế dựa trên mẫu Gewehr 98. Nó có thể chứa tối đa 5 viên đạn trong một lần nạp. Bộ phận tống vỏ đạn được làm cong xuống để có thể dễ dàng gập vào bên hông, thay vì làm thẳng như Gewehr 98. Điều này giúp cho việc thao tác dễ dàng hơn, đồng thời tạo sự thuận lợi cho người sử dụng kính ngắm phóng đại.

Tuy chỉ bắn được từng phát một nhưng tốc độ bắn nhanh chính là ưu điểm lớn của Kar98k so với khẩu sniper tương tự là AWM. Hơn thế nữa, không giống với các khẩu súng khác bị giảm sát thương theo khoảng cách, sát thương của Kar98k sẽ không thay đổi theo khoảng cách, xa hay gần thì vẫn vậy.

Viết bình luận