Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về Need for Speed ​​Mobile

Taskmaster 14/10/2022 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây DannyINTEL gần đây đã đăng tải nội dung gameplay của Need for Speed ​​Mobile, tựa game đang được phát triển bởi Electronic Arts (EA) và TiMi hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn đối với game thủ.

Need for Speed ​​Mobile - Gameplay beta

Trên video chúng ta có thể thấy tựa game Need for Speed ​​Mobile có một thế giới mở, tuy chất lượng của video không tốt nhưng những hình ảnh của game có vẻ chất lượng khá cao khi ra mắt, đây là đều mà các game thủ rất mong đợi ở một tựa game sắp ra mắt.

Theo những thông tin đã bị rò rỉ thì tựa game Need for Speed ​​Mobile được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, 2 tựa game Need for Speed ​​2: Heat (cùng một bản đồ) và Need for Speed: Edge, được phát hành vào năm 2017 bởi Nexon và EA là nguồn cảm hứng để tạo nên lối chơi Spearhead của Need for Speed ​​Mobile.

Tựa game Need for Speed ​​Mobile hiện đang được phát triển, bên phía EA và TiMi chưa có thông tin về ngày ra mắt, tuy nhiên từ những rò rỉ ở trên chúng ta có thể dự đoán cuối năm nay hoặc đầu năm 2023 tựa game này sẽ ra mắt game thủ, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận