Ring of Elysium Mobile sẽ ra mắt người chơi sau bản PC được mở chính thức?

Swordsman 22/01/2019 08:20

Việc Ring of Elysium Mobile được phát triển và phát hành sau bản PC là điều hoàn toàn có khả năng.

Cho đến nay, dù có nhiều sự lựa chọn cùng với ảnh hưởng lớn mạnh từ PUBG song Ring of Elysium vẫn có chỗ đứng nhất định, được nhiều game thủ yêu thích. Điều đó chứng tỏ trò chơi có những hấp dẫn, đặc sắc riêng.

Như chúng tôi đã thông tin, trò chơi Ring of Elysium chính thức được phát hành tại châu Á và khu vực Đông Nam Á vào ngày 22/1. Game thủ có thể tham gia và trải nghiệm toàn bộ tính năng.

Hơn thế nữa, một bản đồ mới có tên Europa sẽ đồng thời ra mắt người chơi khi phiên bản chính thức được phát hành. Đây là bản đồ mang đậm chất Âu châu với nhiều thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Một điều được nhiều game thủ quan tâm rằng sau bản chính thức trên PC này, Ring of Elysium Mobile liệu có được Tencent phát hành? Theo tin chúng tôi biết, hiện nay phía nhà sản xuất Trung Quốc chưa chia sẻ điều gì về dự án mobile của Ring of Elysium. Có lẽ thời điểm này họ vẫn đang dồn sức cho bản PC.

Tuy nhiên, việc ra mắt Ring of Elysium Mobile là điều hoàn toàn có khả năng và thừa sức để họ làm. Khi hiện nay chỉ mới sở hữu PUBG Mobile thì có thêm một game sinh tồn khác được ra mắt trên di động sẽ góp phần làm cho hãng game được bề thế hơn.

Hơn thế nữa, kỹ thuật phát triển trò chơi di động khi bản PC của Ring of Elysium có được dấu ấn nhất định là điều dễ dàng, không hề có khó khăn lớn nào. Điều quan trọng ở đây họ cần là thời gian hợp lý, thích hợp để không ảnh hưởng đến các sản phẩm đang vận hành.

Hi vọng trong thời gian không xa, chúng ta sẽ được đón nhận Ring of Elysium bản mobile chính chủ Tencent hoặc Garena tạo ra. Chắc hẳn nó sẽ được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Viết bình luận