Review tựa game Alchemy Stars khiến giới game thủ phải điên đảo.

Hakikun 22/06/2021 11:31

Alchemy Stars là tựa game mang tính chiến thuật và đề cao khả năng tư duy của game thủ nhằm tạo ra những đội hình mạnh nhất. Hãy cùng Game8 tìm hiểu tựa game này nhé!

Alchemy Stars là một trong những sản phẩm được Tencent Games (ông lớn của làng game thế giới) đầu tư hợp tác với Tourdog studio để tạo ra tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt ở một đẳng cấp mới. Nhà phát hành đã bật mí về độ khủng và sự hấp dẫn trong sản phẩm mới về nội dung cũng như cốt truyện sâu sắc. 

Trong Alchemy Stars, game thủ sẽ đắm mình vào một thế giới mới đầy màu sắc ma thuật, nơi tồn tại thánh thần và quỷ dữ. Thế giới Astra là nơi sinh sống của tộc Aurorian và Caelestites xa xưa. Tuy nhiên, Astra đã tồn tại trong yên bình được hàng trăm năm đến khi đột nhiên bị lật đổ bởi quân xâm lược.

Các đặc điểm trong Alchemy Stars khiến game thủ mê say:

MỤC LỤC [Hiện]

Là một tựa game chiến thuật thẻ bài, đến với Alchemy Stars, game thủ cần chiêu mộ những anh hùng dưới dạng thẻ bài về đội hình của mình. Sau đó, sử dụng họ phục vụ cho mục đich chiến đấu chống lại Eclipsites. Điểm nổi bật của Alchemy Stars nằm ở cách thức game thủ chỉ huy các anh hùng chiến đấu. Mỗi thử thách tương ứng với một trận chiến trong tựa game diễn ra trên sân đấu dạng bàn cờ ô vuông. Mỗi ô vuông thuộc 1 trong 4 màu đỏ, lục, lam và vàng. 

Game thủ cần kéo quân cờ đại diện của nhóm anh hùng di chuyển qua các ô cùng màu, khởi hành từ 1 trong 8 ô ngay bên cạnh nhân vật. Số lượng ô được nối càng lớn thì lượng sát thương mà các anh hùng gây ra cho kẻ địch cũng sẽ lớn dần. Nếu ô được nối lướt qua ô mà các quái vật đang đứng, các anh hùng sẽ lần lượt có thể tấn công cận chiến ngay quái vật đó. 

Sau khi đã di chuyển đến ô cuối cùng, các anh hùng sẽ lần lướt sử dụng kỹ năng chiến đấu cơ bản để tấn công, tuỳ theo kỹ năg mà phạm vi, số lượng kẻ địch bị tấn công sẽ có sự khác biệt. Lũ quái vật sẽ bị đánh bại khi game thủ trừ được hết thanh máu của chúng. Game thủ sẽ chính thức vượt ải khi có thể tiêu diệt được tất cả quái vật trên sân đấu.

Phần thưởng dành cho game thủ khi chinh phục được các thử thách sẽ bao gồm kinh nghiệm, đá kinh nghiệm, cùng một số trang bị và vật phẩm khác.

Các anh hùng đều sở hữu các chỉ số sức mạnh, bậc sao, cũng như phẩm chất và kỹ năng chiến đấu đặc trưng. Game thủ có thể cải thiện chỉ số sức mạnh, bậc sao cũng như phẩm chất và kỹ năng chiến đấu thông qua tích luỹ kinh nghiệm, nâng cấp và cường hoá. Bạn có thể thức tỉnh các anh hùng tăng mạnh khả năng chiến đấu. 

Các anh hùng chia thành 4 nhóm thuộc tính gồm Nước, Lửa, Rừng, Sấm Sét và 4 lớp gồm Bắn Tỉa, Ngòi Nổ, Hỗ Trợ và Bộ Chuyển Đổi. Kèm với đó là 8 vương quốc mới: Illumina Federation, Northland, Rediesel Wrench, Eclipse, Independent, True Order, Umbraton và Lumopolis.

Tuỳ theo từng lớp, từng vương quốc hay thuộc tính, game thủ có thể lựa chọn và phối hợp các anh hùng để tạo thành đội hình hoàn chỉnh. Bên cạnh các chỉ số thuộc tính. Mỗi anh hùng trong Alchemy Stars còn có những kỹ năng chiến đấu riêng biệt khác nhau. Những kỹ năng này sẽ đòi hỏi người chơi di chuyển đủ số lượt nhất định trong mỗi trận chiến để có thể kích hoạt và sử dụng.

Phi thuyền Colossus chính là căn cứ chính của bạn trong Alchemy Stars. Tại căn cứ này, game thủ sẽ có thể lần lượt mở khoá các phòng chứ năng, nâng cấp căn cứ, để thu thập tài nguyên, mở khoá tính năng cũng như nâng cấp các anh hùng trong đội của bạn.

Alchemy Stars có cho mình vô số các chế độ chơi khác nhau bao gồm: 

Positioning: Hay còn được biết đến chính là chế độ cốt truyện chính của tựa game. Khi đến với chế độ chơi này, game thủ sẽ cùng các anh hùng của mình di chuyển trên phi thuyền Colossus, từng bước chinh phục các cửa ải, khám phá những diễn biến tiếp theo trong cốt truyện chính.

Resource: Là một dạng phó bản trong Alchemy Stars. Trong chế độ này, game thủ sẽ có thể tham gia vào một trong 4 phó bản khác nhau. Mỗi phó bản sẽ mang lại cho bạn một số phần thưởng là những tài nguyên, nhiên liệu, tiền vàng, trang bị dùng cho quá trình nâng cấp, cường hoá các anh hùng của bạn.

Ngoài ra, Alchemy Stars còn có cho mình nhiều chế độ chơi khác như: Secret Territory, Extra Chapter hay Spire. Mỗi chế độ chơi đều mang đến cho game thủ những loại phần thưởng khác nhau. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nâng cấp và cường hoá sức mạnh cho các anh hùng của mình.

Alchemy Stars có phần nhạc nền mang giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, với tiết tấu chậm, sâu lắng, tạo cho game thủ cảm giác thư giãn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, khi bước vào các trận chiến, phần nhạc nền được đẩy lên nhanh hơn, cao hơn, giúp tăng độ kịch tính, gây cấn trong từng trận đấu. Kèm với phần nhạc nền là phần hiệu ứng âm thanh. Tựa game có cho mình vô số các hiệu ứng tấn công, hiệu ứng kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ và sống động.

Đồ hoạ của Alchemy Stars sử dụng những màu sắc tươi sáng, tạo nên những bối cảnh tuyệt đẹp và vô cùng sinh động. Đi kèm với đó là phần thiết kế ngoại hình nhân vật chuẩn Anime. Các nhân vật vô cùng rực rỡ, mạnh mẽ ở phần ảnh cũng như cực kỳ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong các trận chiến. 

Cảm ơn các quý vị độc giả đã ghé qua để đọc tin tức Game8. Thank you !!

Viết bình luận