Rainbow Six Mobile Tựa game bắn súng hành động đã mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 05/08/2022 09:33

Tham gia vào các trận chiến PVP 5vs5, vào vai người ctaasn công haowjc bảo vệ để chiến đấu chống lại các đối thủ của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Rainbow Six Mobile là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi do Ubisoft Entertainment phát hành. Trong game bạn sẽ cạnh tranh với các người chơi khác trong các chế độ chơi Attack vs Defense. Chơi như một Kẻ tấn công hoặc Người bảo vệ trong các trận đấu 5v5 nhịp độ nhanh.

Rainbow Six Mobile

Chọn cho mình nhân vật từ danh sách các nhân vật, mỗi người sẽ có kỹ năng độc đáo của riêng mình. Rainbow Six Mobile đã được phát triển và tối ưu hóa cho thiết bị di động với các trận đấu và phiên trò chơi ngắn hơn. Người chơi dễ dàng tùy chỉnh các điều khiển của trò để phù hợp với phong cách chơi và mức độ thoải mái của bạn khi di chuyển.

Rainbow Six Mobile

Game sở hữu nhiều nhân vật đi kèm là các map bản đồ khác nhau, có thể là: Ngân Hàng, Biên Giới, Nhà Hàng… và nhiều chế độ chơi khác nhau. Cạnh tranh trong các trận PvP 5v5 chuyên sâu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Rainbow Six Mobile

Game sở hữu đồ họa sắc nét cho người chơi trải nghiệm được những trận chiến bắn súng hoành tráng, hiệu ứng trong game cũng được làm khá bắt mắt mang đến những trận đấu súng chân thật.

Rainbow Six Mobile

Sử dụng vũ khí và khả năng độc đáo của nhân vật để xuyên thủng các bức tường và trần nhà có thể phá hủy hoặc lao từ mái nhà và xuyên qua các cửa sổ. Biến môi trường thành một phần quan trọng trong chiến thuật của bạn, củng cố vị trí và tấn công lãnh thổ của kẻ thù để dẫn dắt đội của mình đến chiến thắng.

Rainbow Six Mobile

Chiến lược và tinh thần đồng đội là chìa khóa thành công trong Rainbow Six Mobile. Điều chỉnh chiến lược của bạn cho phù hợp với bản đồ, nhân vật, là người Tấn công hay Phòng thủ để có các chiến thuật khác nhau. Sử dụng các loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt kẻ thù của bạn hay phòng thủ lãnh thổ của mình an toàn.

Rainbow Six Mobile có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác, người chơi có thể tùy chỉnh các nút điều khiển cho phù hợp với phong cách chiến đấu của mình. Mỗi nhân vật trong game có thể sở hữu cho mình những kỹ năng riêng biệt, người chơi dùng kỹ năng này để đưa ra các chiến lược quan trọng trong các trận chiến PVP nhịp độ nhanh. Đồ họa sắc nét sắc nét cho người chơi trải nghiệm được những trận chiến bắn súng hoành tráng,chân thật. Nhiều bản đồ và chế độ chơi khác nhau cho người chơi thỏa sức khám phá.

Rainbow Six Mobile hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Rainbow Six Mobile”.

Viết bình luận