Quên Laplace M đi, đây mới là tựa game bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2021 này

Taskmaster 17/03/2021 15:54

MỤC LỤC [Hiện]

Không để các bạn tò mò quá lâu, tựa game mà chúng tôi giới thiệu cho vị trí thay thế Laplace M trong năm 2021 này chính là Lumia Saga một tựa game nhập vai thế giới mở MMORPG mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bước vào Lumia Saga các bạn sẽ được khám phá một thế giới mở rộng lớn để rồi cùng bạn bè thăm quan, trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ đẹp đẽ và đầy màu sắc, ngoài ra Lumia Saga cũng đem đến những hoạt động lôi cuốn người chơi và gắn kết lại với nhau hơn.

Đồ họa của Lumia Saga có đột phá hơn hẳn so với Laplace M (đồ họa 2,5D) khi sở hữu đồ họa 3D sắc nét, các chi tiết từ nhân vật, phong cảnh, thế giới mở rộng lớn đều được đầu tư kỹ càng tới từng chi tiết nhỏ, với gam màu tươi sáng phù hợp với giới trẻ, tựa game Lumia Saga chắc chắn làm bạn hài lòng khi trải nghiệm.

Người chơi còn thoải mái tuỳ biến hệ thống nhân vật từ cute vô đối hay, ngầu lòi đều được thể hiện nhờ vào hệ thống hỗ trợ tuỳ biến khuôn mặt, tóc, tai,... ngoài ra kho trang phục, thời trang, phụ kiện cũng giúp cho bạn thể hiện cá tính của mình được rõ nét hơn.

Gameplay của Lumia Saga là một điểm nhấn quan trọng, trong Lumia Saga người chơi sẽ hoá thân thành các nhân vật thuộc 5 lớp nhân vật Pháp Sư, Thẩm Phán, Sứ Thần, Du Hiệp và Kỵ Sĩ, mỗi lớp nhân vật sẽ bộ: 4 kỹ năng chính, 1 kỹ năng vũ khí 1 kỹ năng phù văn, các bộ kỹ năng này hoàn toàn khác nhau và khắc chế lẫn nhau. Ngoài ra khi đạt cấp độ nhất định thì chúng ta có thể chuyển đổi sang các nghề khác nhau trên cùng một lớp nhân vật đã chọn lúc đầu vào game.

Hệ thống nhân vật trong Lumia Saga

Điểm độc đáo nữa là Lumia Saga không gò bó người chơi theo khuôn khổ, ở những đoạn hội thoại nhất định người chơi có thể lựa chọn những phương án khác nhau để chơi tiếp theo những hướng khác nhau, từ đó đem đến những bất ngờ thú vị.

Ngoài những điều kể trên Lumia Saga còn sở hữu hệ thống Lõi ma thuật của game rất thú vị, chúng ta có tổng cộng là 8 loại Lõi ma thuật khác nhau tương ứng với 8 vị trí là: Vũ khí, Quần áo, Bao tay, Nhẫn, Dây chuyền, Phụ kiện, Thắt lưng, Giày và mỗi vị trí này sẽ gắn được tận 3 Lõi ma thuật.

Khảm lõi ma thuật sẽ làm thay đổi hình dạng của trang bị, nếu bạn thay đổi vị trí khảm lõi thì cũng làm thay đổi hình dáng của trang bị, mặt khác nếu ta gắn Lõi ma thuật lên vũ khí cũng có thể trang bị thêm kỹ năng cho nhân vật sử dụng.

Đi sâu vào game bạn không chỉ được tham gia những nhiệm vụ PvE, vượt phụ bản, đấu BOSS như những tựa game khác mà còn có những màn PvP tranh đấu theo thời gian thực để so tài 1vs1, 3vs3 thậm chí 15vs15.  Bên cạnh đó Lumia Saga của VTC Game còn cho phép người chơi nhập vai vào hàng loạt nghề nghiệp giống như đời thực từ Ngư dân, Đầu bếp, Khai khoáng…để tự tay chế biến ra đồ đạc, trang thiết bị, nhu yếu phẩm, thức ăncần thiết cho cuộc hành trình giải cứu muôn dân phía trước.

Nhìn chung Lumia Saga là tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2021 này, từ lối chơi hấp dẫn lôi cuốn cho tới đồ hoạ cute vô đối thì những tính năng, hệ thống của game đáp ứng được tất cả mọi thứ mà bạn cần ở một tựa game thể loại nhập vai thế giới mở, đây là ứng cử 
viên sáng giá cho bạn khi muốn “đổi gió” sau nhiều thời gian chơi Laplace M.

Đăng ký sớm và tải Lumia Saga tại: http://bit.ly/lumia_vtcgame

Viết bình luận