Push Push Boom - Game RPG thú vị đang được mở thử nghiệm trên nền tảng Android

Taskmaster 16/02/2022 13:46

Game Fat Cat Studio vừa phát hành bản thử nghiệm CBT của Push Push Boom, game nhập vai mới của họ trên nền tảng Android.

MỤC LỤC [Hiện]

Push Push Boom là một game nhập vai thư giãn và vui nhộn mới. Trong game, nhân vật Alice của chúng ta vô tình bước vào một vùng đất xa lạ và phát hiện ra rằng tất cả những món ngon dễ thương mà cô thường thích đã trở thành những con quái vật khủng khiếp, đây sẽ là hành trình tiêu diệt lũ quái vật và tìm ra lối thoát khỏi vùng đấy này, mời các bạn cùng khám phá nhé.

Về đồ họa Push Push Boom sở hữu đồ họa tươi mới hình ảnh rực rỡ và vui nhộn, khi trải nghiệm Push Push Boom người chơi sẽ có những phút giây thư giãn giải trí rất thoải mái, đây là một điểm mạnh của các tựa game kiểu này.

Lối chơi Push Push Boom rất đơn giản người chơi chỉ cần điều khiển cô bé Alice di chuyển và đẩy những viên đá đè chết lũ quát vật, sau khi diệt hết quái vật, người chơi sẽ nhận được phần thưởng và chuyển qua các màn chơi khác.

Trong game, có rất nhiều màn chơi khác nhau với những hiệu ứng đặc biệt đang chờ đợi người chơi khám phá.

Push Push Boom hiện đang mở cửa trên Android, các bạn có thể tải game Push Push Boom về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua kho ứng dụng TapTap.

Viết bình luận