PUBG Mobile Trung Quốc cập nhật bản mới Mùa hè 0.8.6, chính thức tung map Sanhok thỏa đam mê game thủ

Swordsman 06/07/2018 00:30

Bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile Trung Quốc vừa được tung ra chào đón Hè 2018. Bản mới PUBG Mobile chính thức có bản đồ Sanhok - điều được game thủ mong mỏi từ lâu.

Như chúng tôi đã thông tin trong tin bài gần đây, PUBG Mobile Trung Quốc đã rục rịch cập nhật bản đồ mới Sanhok trước cả thời điểm phiên bản PC. Sanhok như một cơn mưa rào mát lạnh được cộng đồng game thủ mong đợi từ rất lâu. Và nay Tencent đã làm thỏa mãn cơn khát cháy bỏng đó của người chơi.

Mới đây, PUBG Mobile bản Thứ Kích Chiến Trường (Lightspeed Studio) đã cập nhật lên phiên bản 0.8.6. mới nhất trên cổng game TapTap. Game thủ hâm mộ có thể tải trò chơi về trải nghiệm map mới ngay bây giờ. Lưu ý thêm, bản mới sẽ có dung lượng lớn hơn đáng kể.

Tất nhiên, tâm điểm của bản cập nhật PUBG Mobile Trung Quốc này chính là chào Hè 2018 bằng việc thêm mới bản đồ đậm chất rừng rú, xanh mướt một màu - Sanhok. Được biết, bản PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường này, đồ họa và hình ảnh map mới còn sống động hơn cả bản Timi Studio tung ra trước đó.

Bản đồ Sanhok có diện tích nhỏ hẹp hơn so với các map trước hứa hẹn là nơi hỗn chiến loạn đấu phê pha nhất dành cho game thủ. Chiến đấu trong map mới Snahok, game thủ còn được sử dụng hàng loạt vũ khí thêm mới hoặc tinh chỉnh lại chỉ số sức mạnh như QBZ, SCAR, M24... Đặc biệt game còn có sự xuất hiện của súng pháo sáng giống y như bản PC.

Nhiều cập nhật và đổi mới nữa đang chờ bạn khám phá trong PUBG Mobile Trung Quốc bản mới 0.8.6 ngay bây giờ. Bản quốc tế cũng ra mắt bản mới 0.7.0 với việc có thêm War Mode, scope 3X, 6X...

Trang chủ/Lan: http://pg.qq.com/

Viết bình luận