PUBG Mobile: Payload Mode 2.0 được hé lộ thêm hàng loạt phương tiện mới từ mặt đất cho tới không trung

Taskmaster 04/06/2020 21:29

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù chế độ này rất tốt, nhưng vẫn còn chỗ để cải thiện. Giờ đây, với việc phát hành bản cập nhật tháng 6, đã có một vài rò rỉ trên mạng về chế độ Payload Mode 2.0 sắp tới và những cải tiến của nó so với phiên bản gốc.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả mọi thứ được tiết lộ từ những rò rỉ đó. Chế độ Payload 2.0 đã được phát hành trên phiên bản tiếng Trung của PUBG Mobile, Game For Peace.

1 - Xe mới và sửa đổi


Hệ thống phương tiện sẽ được mở rộng rất nhiều - sẽ có những thứ cực kỳ kỳ lạ như Advanced UAZ hay Modified Dacias. Bên cạnh các bệ phóng tên lửa thông thường, những phương tiện nói trên sẽ được trang bị nhiều vũ khí tối tân hơn như Súng máy và Súng phun lửa. Những đồ chơi mới này chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm battle royale mới và thú vị.

2 - Máy bay trực thăng mới


Trong Payload 2.0, các máy bay trực thăng tiên tiến sẽ được thêm vào chế độ để thay thế cho những chiếc bình thường - chúng sẽ được trang bị một loạt vũ khí tối tân. Thay vì trực thăng trực thăng vs người chơi giống như trong chế độ Payload ban đầu, giờ đây các trận đánh sẽ xảy ra giữa các phương tiện vũ khí và máy bay trực thăng.

3 - Drone mới


Các tính năng tốt nhất được thêm vào chế độ này có lẽ là máy bay không người lái - người chơi có thể điều khiển chúng từ xa bằng cách sử dụng điều khiển từ xa trên màn hình. Chúng có thể được sử dụng để loại bỏ các kẻ thù bên trong các tòa nhà hoặc ngoài trời.

Viết bình luận