PUBG Mobile: Ngô Kinh chính thức xuất hiện trong video game cinematic trailer mới nhất, thần thái "chuẩn soái ca"

Swordsman 09/04/2018 12:55

Mới đây hãng Tencent vừa tung ra Video Game Cinematic Trailer của PUBG Mobile có sự tham gia của đại sứ game Ngô Kinh. Siêu sao võ thuật "Sát Phá Lang" khiến người xem ngỡ ngàng khi thể hiện thần thái như một vị thần.

Như thông tin chúng tôi thông tin gần đây, nam tài tử điện ành võ thuật thế giới Ngô Kinh đã được Tencent chọn làm gương mặt đại diện cho PUBG Mobile phiên bản map Sa Mạc. Ngày 2.4, trên trang cá nhân mạng xã hội Weibo, siêu sao "Chiến Lang" đã xác nhận việc mình trở thành đại sứ cho phiên bản mới nhất của game PUBG Mobile. Những tấm poster của Ngô Kinh quảng bá cho PUBG Mobile hoành tráng chẳng kém gì những poster phim bom tấn mà anh từng tham gia. Xem chi tiết tại đây.

Mới đây nhất đoạn Video Game Cinematic Trailer game PUBG Mobile vừa được tung ra có sự xuất hiện của Ngô Kinh khiến người xem không khỏi háo hức. Và quả thật đoạn Cinematic này không làm game thủ phải thất vọng khi vừa cho thấy một PUBG Mobile hứa hẹn nhiều bất ngờ hấp dẫn vừa lột tả thần thái "soái ca" của tài tử Ngô Kinh.

Ngô Kinh trong Video Game Cinematic Trailer PUBG Mobile mới nhất

Trong đoạn Video Game Cinematic Trailer PUBG Mobile bạn cũng có thể nhìn thấy những nhân vật được tạo hình quen thuộc trong game PUBG. Nhịp độ nhanh, nhạc sôi động cùng màn diễn xuất chuẩn thần thái "soái ca", Video Game Cinematic Trailer PUBG Mobile thực sự làm người xem mãn nhãn nhất là khi có sự tham gia của siêu sao "Sát Phá Lang".

PUBG Mobile ra mắt bản đồ Sa Mạc từ hôm 3.4. Rất nhiều đặc sắc đang chờ bạn khám phá trong bản mới PUBG Mobile này, tham gia ngay thôi.

Viết bình luận