PUBG Mobile: Hướng dẫn cài đặt phím tối ưu nhất để chơi game bằng 4 ngón từ game thủ hàng đầu ​​MortaL

Taskmaster 07/04/2020 16:29

MỤC LỤC [Hiện]

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất là một loại trò chơi video phức tạp, trong đó bạn phải thực hiện rất nhiều hành động trong vài giây với nhau - và đôi khi, sự khác biệt giữa thắng và thua chỉ là một phần nghìn giây. Sự khác biệt lớn nhất giữa màn hình cảm ứng của PUBG Mobile và PUBG bình thường có lẽ là cách bạn điều khiển nhân vật của mình - bàn phím và chuột của PUBG bình thường sử dụng ít nhất 7 ngón tay và có thể lên tới 10 ngón tay.


Mặc dù khá khó để học, nhưng lợi thế chính của móng vuốt 4 ngón so với những người khác là kỹ thuật này sẽ cho phép bạn nhảy, nhìn, di chuyển và bắn cùng một lúc. Do đó, có thể đúng khi nói khả năng phản ứng và chơi trò chơi của bạn, nói chung, sẽ được tăng lên với cài đặt vuốt 4 ngón tay. Rất nhiều người chơi chuyên nghiệp sử dụng điều này - đáng chú ý là Mortal từ SouL, một trong những đội tuyển PUBG thành công nhất ở Ấn Độ.


Dưới đây là các thiết lập tối ưu và cài đặt độ nhạy cho người chơi kiểu vuốt 4 ngón tay. Sử dụng thiết lập này, phản xạ của bạn chắc chắn sẽ trở nên tốt hơn bình thường.


Trước khi đi vào, bạn có thể muốn bật Peak & Fire cùng với Peak & Open Scope để bạn có thể bắn vào mục tiêu của mình trong khi ở phía sau vỏ bọc. Con quay hồi chuyển cũng là một tính năng tuyệt vời là tốt. Thiết lập này sẽ giúp bạn thực hiện tốt hơn rất nhiều trong các trận đấu gần và hạ gục đối thủ một cách dễ dàng. Ngón tay cái bên phải của bạn sẽ bao gồm phần nhắm trong khi chỉ số bên phải của bạn sẽ thực hiện peak, nhảy và cúi xuống. Phía bên trái sẽ bao gồm chuyển động và bắn - tương tự nên được giữ nguyên, vì thực sự rất khó để rèn luyện bản thân để làm quen với nó.

Bước tiếp theo sau khi hoàn thành bố cục mới là đặt độ nhạy thích hợp. Dưới đây là các tùy chọn cho cả Gyro và không Gyro:


Cài đặt độ nhạy vuốt 4 ngón cho người dùng không có con quay hồi chuyển:

  • Không có ống ngắm: 80%
  • Aim Support, Hologpson, Red Dot, ống ngắm 2x: 60%
  • ống ngắm 3x: 36%
  • ống ngắm 4x: 20%
  • ống ngắm 6x: 18%
  • ống ngắm 8x: 8%

Cài đặt độ nhạy  vuốt 4 ngón cho người dùng con quay hồi chuyển:

Aim Support, Hologpson, Red Dot, ống ngắm 2x: 300%

ống ngắm 3x: 240%

ống ngắm 4x: 225%

ống ngắm 6x: 200%

ống ngắm 8x: 80%

Bạn cũng cần sửa đổi độ nhạy ADS của mình thành 1 khi sử dụng con quay hồi chuyển.

Viết bình luận