PUBG Mobile: Đây là 5 điều quan trọng mà bạn phải biết về chế độ chơi mới Metro Royale

Taskmaster 09/11/2020 13:46

MỤC LỤC [Hiện]

Sẽ có rất nhiều tính năng mới trong chế độ chơi mới này với bản đồ dưới lòng đất, thây ma, quái vật và hơn thế nữa. Bạn có thể mong đợi đó sẽ là chế độ tốt nhất từng được tạo ra trong PUBG Mobile.


Chế độ Metro Royale sẽ ra mắt vào ngày mai 10/11, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng ngay hôm nay trước khi lao vào chiến trường. Dưới đây là 5 điều quan trọng nhất mà bạn cần biết về Chế độ Metro Royale.

1. Câu chuyện về Metro Exodus

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Erangel khi một đợt sóng xung kích đột ngột đánh gục bạn và biến các tòa nhà thành đống đổ nát. Bạn có một khẩu súng lục trong tay và bạn chỉ có thể chọn một trong 4 vật phẩm để mang theo, một khẩu AKM với 10 viên đạn, ba lô, áo giáp Cấp 1 hoặc Bộ sơ cứu. Thế giới đầy quái vật và tất cả các thành phố đã trở thành đống đổ nát.


Khi bạn tiếp tục với câu chuyện, bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau để tồn tại và đi đến cuối cùng. Bạn có thể tự mình chơi câu chuyện ngay bây giờ trên trang web chính thức của PUBG Mobile.

2.Tikhar Rifle

Tikhar Rifle là vũ khí biểu tượng của Metro Exodus nên tất nhiên, nó sẽ xuất hiện trong chế độ này. Nó là một khẩu súng bắn tỉa tự động bắn Steel Ball. Nó có thể gây sát thương nhiều hơn 30% khi áp suất không khí được làm đầy. Người chơi cần phải bổ sung áp suất không khí bằng tay.


Bạn có thể mua vũ khí này từ Chợ Đen và trang bị cho nó các phụ kiện khác nhau để ổn định hơn.


Tikhar Rifle

3. Dị nhân hoàn toàn mới: Người canh gác và Librarian 

2 Dị nhân kinh điển này là Watchmen và Librarian sẽ là mối đe dọa lớn trong cuộc phiêu lưu của bạn trong Metro Royale.


Watchmen là những con quái vật nhỏ thường đi cùng nhau. Họ sẽ triệu hồi các gói của họ khi họ phát hiện ra bạn, vì vậy bạn cần phải hạ họ trước khi điều đó xảy ra.


Librarian  là những con quái vật lớn với sức tấn công cao và sức khỏe cao. Tuy nhiên, chúng sẽ không tấn công bạn nếu bạn đang đối mặt với chúng. Để thoát khỏi chúng, hãy tiếp tục đối mặt với chúng và từ từ lùi về phía sau cho đến khi chúng rời đi.

KHÔNG quay đầu lại và chạy !!

4. Môi trường mới

Sóng xung kích đã thay đổi Erangel đáng kể với nhiều thành phố và thị trấn bị phá hủy. Mọi người chủ yếu được chia thành hai băng nhóm: The Cobras và Steel Front. Họ đã có nhiều xung đột về các nguồn tài nguyên trên bề mặt, nhưng họ đã đồng ý ngừng bắn và hiện đang tranh giành với nhau để cướp tài nguyên từ người khác.


5. Chiến trường ngầm

Erangel sẽ có một hệ thống ngầm hoàn toàn mới. Bạn có thể tìm thấy chiến lợi phẩm và kẻ thù ở đây. Ở đây không có nhiều ánh sáng, vì vậy thiết bị nhìn ban đêm là bắt buộc. Bạn có thể phá hủy đèn ở một nơi nhất định và nó sẽ tối như mực. Nhưng khi bạn bắn vũ khí của mình, ánh sáng từ viên đạn sẽ tiết lộ vị trí của bạn, vì vậy hãy cẩn thận.


Molotov cũng có thể được sử dụng như một nguồn ánh sáng đồng thời gây sát thương lên kẻ thù.

Viết bình luận