PUBG: Bản đồ tuyết Vikendi đã được đưa trở lại với các game thủ

Taskmaster 05/03/2020 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Bản đồ Vikendi của PUBG đã bị xóa vào cuối tháng 1 để nhường chỗ cho Karain , một bản đồ tương đối nhỏ được thiết kế cho 64 người chơi. Nhưng những người hâm mộ của vùng đất phủ đầy tuyết cũ đó có thể yên tâm rằng bản đồ sẽ quay trở lại, với phiên bản sửa đổi của bản đồ này đã có mặt trên các máy chủ thử nghiệm của PUBG vào ngày hôm nay.


Tin tức đã được xác nhận trên Twitter bởi Hawkinz, người quản lý cộng đồng PUBG , người đã xác nhận bản đồ sẽ không thay thế bất kỳ vòng quay nào khác hiện tại, và con tàu được mô tả trong ảnh chụp màn hình ở trên thực sự di chuyển . 


Có vẻ như quyền truy cập sẽ bị hạn chế đối với các trò chơi tùy chỉnh của PUBG Partners trong giai đoạn thử nghiệm, kéo dài từ Thứ Năm 11 giờ tối đến Chủ Nhật 11 giờ tối theo giờ PT. Theo một leaker vào đầu tháng này, bản đồ mới sẽ ít tuyết hơn phiên bản trước của Vikendi và Công viên Dino cũ sẽ được mở rộng và đổi tên thành Dinoland. Đương nhiên, đường sắt và xe lửa cũng được thêm vào.


PUBG Corp gần đây đã nêu chi tiết những nỗ lực liên tục của mình để khắc phục các sự cố lâu dài khác nhau với trò chơi, từ các sự cố cho đến gian lận. Trong khi đó, trò chơi đang có chế độ Team Deathmatch mới khi bản cập nhật 6.2 rất được mong đợi tung ra. 

Viết bình luận