Pokemon GO: Top 5 kỹ năng bá nhất của Pokemon loại ma game thủ nên sử dụng

dbao 07/11/2021 22:52

Pokemon hệ Ma luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho game thủ bởi thuộc tính của nó cũng như sức mạnh từ những kỹ năng hết sức đặc biệt.

Shadow Claw

Nếu những người huấn luyện Pokemon GO không thể dạy cho Pokemon hệ Ghost của mình kỹ năng Lick, thì Shadow Claw là một sự thay thế tuyệt vời. Nó mạnh hơn Lick ở hạng mục sát thương mỗi giây (DPS), nhưng không tiêu tốn nhiều năng lượng cho người dùng cho mỗi đòn tấn công. Vì tăng năng lượng là một thành phần quan trọng của Fast Moves, Shadow Claw nhìn chung yếu hơn một chút so với Lick, nhưng vẫn rất hữu dụng.

Lick

Fast Move chủ yếu dành cho Pokemon loại Ghost trong bất kỳ tình huống nào, Lick cung cấp sát thương mạnh mỗi giây đồng thời có mức tăng năng lượng cao thứ hai trong số các Pokemon hệ Ma. Các Fast Moves của Pokemon GO nhẹ hơn so với Charge Moves của nó, vì vậy việc tăng sức mạnh tức thời trong khi gây sát thương là cực kỳ có lợi. 

Shadow Punch

Một kỹ năng phổ biến để làm mồi cho lá chắn của đối thủ trong Pokemon GO PvP, Shadow Punch là một đòn tấn công vững chắc toàn diện. Nó không tốn nhiều năng lượng nhiều như những kỹ năng khác. Game thủ sẽ phải đánh đổi tốc độ để lấy sức mạnh ở đây và trong môi trường PvP, đó là một cách dùng rất hiệu quả cho Shadow Punch.

Shadow Bone

Mặc dù kỹ năng này dành riêng cho Alolan Marowak nhìn qua có vẻ không quá mạnh ban đầu, nhưng sức mạnh của Shadow Bone khiến Pokemon này trở nên rất mạnh. Có sát thương cao thứ hai trong số tất cả các kỹ năng Pokemon hệ Ma, nhược điểm lớn nhất của Shadow Bone là năng lượng đáng kể của nó.

Tuy nhiên, những người huấn luyện Pokemon GO sử dụng Alolan Marowak có thể áp đảo đối thủ bằng chiêu thức này, đặc biệt nếu nó tấn công Pokemon có điểm yếu di chuyển kiểu Ghost trong PvP Great League. 

Shadow Ball

Một lựa chọn cực kỳ phổ biến dành cho những Pokemon mạnh của Pokemon GO như Mega Gengar, Giratina và Mewtwo, Shadow Ball có thể hạ gục một số lượng lớn Pokemon chỉ trong một cuộc tấn công. Mất nhiều thời gian để sạc đầy, nhưng lượng sát thương mà nó có thể gây ra vừa cao vừa hao tốn ít năng lượng. 

Viết bình luận