Phong Vân 3D Mobile - Thành công rực rỡ trong ngày đầu ra mắt

Hà Thắng 24/05/2016 17:20

(Game8) - Như chúng tôi đã thông tin, vào 10h sáng ngày hôm nay 24/05, Phong Vân 3D Mobile đã chính thức được NPH VNG mở cửa chào đón game thủ Việt.

 

Tuy mới chỉ ngày đầu ra mắt, nhưng ngay sau khi open sever thứ nhất của trò chơi đã gặp ngay tình trạng quá tải do rất nhiều người đăng nhập cùng một lúc. Điều đó cho thấy Phong Vân 3D đã chiếm được rất nhiều sự ủng hộ đến từ cộng đồng game thủ Việt.

Phong Vân 3D Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Changyou (nhà phát triển Thiên Long Bát Bộ). Hơn nữa, với việc sở hữu bản quyền hình ảnh và còn nhận được sự ủng hộ từ chính cha đẻ của bộ truyện Phong Vân - Mã Vinh Thành. Game tái hiện chân thực cuộc đời lừng lẫy, những kỳ ngộ đặc biệt và tình cảm huynh đệ đồng sinh cộng tử của 2 nhân vật thần thoại võ lâm là Phong và Vân.

Theo thông tin được biết, Phong Vân 3D Mobile đã có một ngày ra mắt thành công hơn mong đợi. Ngay từ thời gian đầu khi sever thứ nhất của trò chơi được mở đã gặp ngay phải tình trạng quá tải vì do hàng nghìn game thủ đăng nhập cùng lúc. Tình trạng này đã được đội ngũ vận hành game xử lý ngay lập tức bằng cách mở thêm các sever mới và sẽ còn phải tiếp tục như vậy trong thời gian tới.

Mặc dù với lượng người chơi rất đông đảo, nhưng khi đã tiến hành đăng nhập thành công thì việc trải nghiệm diễn ra hết sức dễ dàng, không hề có dấu hiệu giật, lag hay disconnect...

 

Hầu hết những tính năng, hoạt động trong game không có gì thay đổi nhiều, tuy nhiên người chơi sẽ gặp chút khó khăn để hoàn thành được nhiệm vụ tiêu diệt đủ một số lượng quái nhất định.

Hệ thống nhân vật trong Phong Vân 3D Mobile gồm có 4 nhân vật, bao gồm: Thần Phong, Phi Vân, Đoạn Tình và Mộng Vũ. Phi Vân máu trâu giáp dày xông pha trận mạc, Thần Phong hành tung bất định nhất cước đoạt mệnh, Mộng Vũ sinh lực như núi trị liệu phi phàm, Đoạn Tình thủ pháp linh hoạt lực công bạo phát... Cả 4 phái xuất hiện trong Phong Vân 3D Mobile đều mang trên mình những nét rất riêng trong bộ truyện tranh Phong Vân nổi tiếng của tác giả Mã Vinh Thành.

Bằng sự đầu tư tỉ mỹ về nội dung, tình tiết, khắc họa sinh động nhân vật, tuyệt học võ công vô nổi danh thiên hạ và những vùng đất nổi tiếng đã cho người chơi những trải nghiệm vừa mới mẻ trong hình ảnh đồ họa vừa quen thuộc trong nội dung. Game được phát triển trên nền tảng Unity3D, góc xoay 360 độ, đồ họa kỹ thuật theo chuẩn HDR, hình ảnh hiển thị chân thực, sắc nét. Kết hợp giữa đồ họa 2D và 3D, với độ phân giải cao sẽ giúp những cảnh game thêm phần sinh động.

Không chỉ sở hữu những tính năng thường thấy trong các dòng game MMORPG mà Phong Vân 3D Mobile tạo được sự ấn tượng với sự đầu tư có chiều sâu hơn hẳn như Kỳ Lân Ấn không chỉ khiến người chơi công lực thoát thai hoán cốt mà còn khiến cho ngoại hình người chơi trở nên mạnh mẽ oai phong, tuỳ tùng với những cái tên quen thuộc: Sở Sở, Kiếm Thánh, Văn Sửu Sửu, Bất Hư Hoà Thượng... Tuỳ tùng có thể được truyền nghệ và kế thừa. Khi dung hợp, người chơi còn có thể nhận đươc nhiều đời tuỳ tùng khác nhau.

Sau một ngày trải nghiệm có thể thấy Phong Vân 3D mobile xứng đáng là "tượng đài" trong thể loại game nhập vai. Với đồ họa chất lượng, hiệu ứng thu hút, nội dung game thực tế. Phong Vân 3D mobile sẽ là nơi giải trí của đông đảo game thủ trong một thời gian dài.

 

Trang chủ: http://pv3d.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pv3dvng

 

Một số hình ảnh khác của game:

Viết bình luận