Phong Thần Triệu Hoán Sư Mobile - Game thẻ bài RPG có đề tài huyền ảo

TungTQ 11/05/2017 18:01

MỤC LỤC [Hiện]

Phong Thần Triệu Hoán Sư bối cảnh “Phong Thần Diễn Nghĩa” và sử dụng phong cách thiết kế hình ảnh đậm chất hoạt hình chibi dễ thương, điều này mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những nhân vật quen thuộc, đồng thời game cũng có hệ thống gameplay lôi cuốn, đầy đủ hoạt động PVE, PVP cho game thủ trải nghiệm.


Trải nghiệm game Phong Thần Triệu Hoán Sư.

Được xây dựng trên nền tảng Unity 3D hiện đại, gameplay của Phong Thần Triệu Hoán Sư kết hợp những yếu tố của thể loại thẻ bài với hình thức chiến đấu theo lượt phổ biến trên nền tảng mobile thời nay. Bên cạnh một nhân vật chính mang vai trò triệu hoán, người chơi sẽ có thể chiêu mộ đủ nhân vật nổi tiếng khác của thời đại này về bên mình, tự ý sắp xếp đội ngũ để chinh phục từng thử thách phía trước. Quá trình chiến đấu diễn ra đơn giản khi có hệ thống tự động hỗ trợ và cũng rất bắt mắt nhờ đủ chiêu thức kỹ năng cực kỳ hoa lệ của từng nhân vật.

Nhìn chung thì đây là một tựa game có nội dung dựa theo "phong thần diễn nghĩa" và có đồ họa 3d cùng gameplay khá là thú vị, rất đáng để game thủ trải nghiệm. Các bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

- Tải Game : http://a.9game.cn/fszhs/

- Trang Chủ : http://fs.zilongame.com/m/index.html

+ Fange : https://goo.gl/KyUAc6

+ Group Game China : https://goo.gl/Sp6Wuw

Viết bình luận