Petvenger: Puzzle Adventure - Game mobile đúng chất "ngon - bổ - rẻ" giúp bạn thư giãn "lên đỉnh"

Swordsman 03/05/2017 15:00

(Game8) - Petvenger: Puzzle Adventure là sự lựa chọn không tồi cho những ai muốn thử nghiệm điều mới lạ nhưng không cầu kỳ, quá hoa mỹ mà vẫn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Petvenger: Puzzle Adventure, tựa game mobile mới nhất do G2 Studio phát triển, vận hành, hiện đã phát hành trên cả hai nền tảng điện thoại phổ biến nhất hiện nay.

Petvenger: Puzzle Adventure - game mobile vừa quen vừa lạ mà thú vị hấp dẫn

Game thuộc thể loại casual quen thuộc với gameplay không hề xa lạ bằng việc xếp các mảnh ghép giống nhau về hình dạng, màu sắc thành chuỗi. Với chuỗi 3 trở lên người chơi nhận được điểm tích lũy.

Tuy nhiên Petvenger: Puzzle Adventure lại có sự sáng tạo trong việc xây dựng hệ thống anh hùng theo các yếu tố cấu thành vũ trụ. Các anh hùng (super heroes) chủ yếu lấy cảm hứng từ anh hùng trong truyện Marvel Comics nối tiếng mà bạn ít nhất một lần nhớ mặt hay thần tượng họ.

Người chơi còn có thể nâng cấp các anh hùng theo từng bậc, Mỗi bậc cả hình dạng và sức mạnh anh hùng sẽ thay đổi. Bạn sẽ có trải nghiệm phong phú hơn qua mỗi lần các chiến binh "lột xác".

Nâng cấp anh hùng giúp bạn dễ dàng chiến thắng

Petvenger: Puzzle Adventure thiết kế theo lối màn hình dọc dễ dàng quan sát. Các biểu tượng trên giao diện game cũng giúp bạn thao tác thuận tiện. Hơn thế nữa bạn có thể chơi Petvenger: Puzzle Adventure mà không có chút áp lực về việc cày cuốc hay xếp hạng bởi game chú trọng đến tính giải trí, thư giãn.

Với Petvenger: Puzzle Adventure, bạn hoàn toàn xem game như một thú tiêu khiến hữu ích trong những khoảng thời gian rảnh hay thư giãn lành mạnh với game sau những phút học tập, lao động căng thẳng.

Petvenger: Puzzle Adventure là game mobile hội tụ đầy đủ yếu tố của một game giải trí, thư giãn mà không cần quá nhiều sự đầu tư, một game "ngon - bổ - rẻ" đúng nghĩa cho bạn những giây phút thăng hoa của sự thư giãn.

Tải game:

🐳 Android: http://bit.ly/Android-Petvenger

🐳 iOS: http://bit.ly/iOS-Petvenger

Viết bình luận