Điểm mặt những anh hùng "bá đạo" nhất trong Petvengers: Game Pluzzle

Swordsman 30/04/2017 22:40

MỤC LỤC [Hiện]

Với Petvengers: Game Pluzzle, những siêu hành hùng là nhân vật hoàn toàn quen thuộc với bạn, đó là thế giới của Marvel để lại trong bạn không ít ấn tượng. Điều thú vị rằng giờ đây bạn có thể sở hữu đầy đủ những siêu anh hùng mà mình thần tượng đó trong bộ sưu tập để tạo ra sức mạnh bảo vệ nhân loại.

Iron Man

Iron Man được miêu tả là một người đã tự tay tạo ra một bộ áo giáp để cứu sống bản thân và thoát khỏi sự giam cầm. Anh nâng cấp bộ giáp mình đến một mức tối tân và phi thường hơn thông qua công ty của mình. Anh sử dụng bộ giáp của mình để bảo vệ thế giới.

Deadpool

Deadpool được miêu tả là một nhân vật  phản diện nhưng sau đó được phát triển thành một nhân vật phản anh hùng. Deadpool - một lính đánh thuê có cơ thể bị biến dạng, tâm thần không ổn định với những khả năng siêu phàm như khả năng hồi phục nhanh và sức mạnh thể chất vượt trội.

Anh ta được biết tới với "cái miệng" nói không ngừng, khả năng phá vỡ bức tường thứ 4.

Nick Fury

 Anh là nhân vật siêu anh hùng được tạo ra bởi tác giả Jack Kirby và Stan Lee. Fury xếp thứ 33 trong danh sách Top 100 anh hùng trong truyện tranh. Đôi khi Rick Fury lại được xem là nhân vật phản diện.

Spider Man

Người Nhện có sức mạnh siêu nhiên với sự nhanh nhẹn vượt trội, khả năng bám dính vào hầu hết các bề mặt, phun ra tơ từ cổ tay và phản ứng với các mối nguy hiểm một cách nhanh chóng nhờ có "giác quan loài nhện" của mình, giúp cậu chống lại kẻ thù nguy hiểm.

Wolverine

 Wolverine là một người đột biến sở hữu khả năng tái sinh mạnh mẽ, siêu sức mạnh, sự phản xạ gấp nhiều lần người bình thường và khung xương bằng adamantium và có thể thu gọn móng vuốt. 

Những nhân vật siêu anh hùng kể trên đều là những người có "máu mặt" với sức mạnh không thể xem thường trong Petvengers: Game Pluzzle​. Có được những siêu anh hùng này trong bộ sưu tập của bạn, sứ mệnh bảo vệ sự hòa bình cho trái đất sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra game còn có rất nhiều các anh hùng đẳng cấp khác đang chờ bạn khám phá, kiếm tìm và làm nên sức mạnh.

🐳 Android: http://bit.ly/Android-Petvenger

🐳 iOS: http://bit.ly/iOS-Petvenger

Viết bình luận