One Punch Man: The Strongest- Tổng hợp 5 mẹo hay giúp anh em thu thập Kim cương hiệu quả trong game.

Hakikun 25/08/2021 18:42

Kim cương là nguồn tài nguyên quan trọng và được dùng cho tất cả hoạt động trong game. Hãy cùng Game8 tìm hiểu 5 mẹo hay giúp anh em thu thập Kim cương hiệu quả trong game nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Trong các dòng game hành động nhập vai sẽ luôn có các nhiệm vụ để game thủ có thể thu thập tài nguyên, kinh nghiệm để lên cấp. Tựa game One Punch Man: The Strongest cũng có các loại nhiệm vụ hằng ngày, chính tuyến, phụ tuyến, cốt truyện và nhiệm vụ trưởng thành.

Nếu hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao, mỗi nhân vật sẽ nhận được nguồn Kim cương dồi dào. Bên cạnh đó, nhân vật cũng sẽ nhận được các vật phẩm hữu ích khác như vé chiêu mộ cao thủ, kinh nghiệm, bình nước kinh nghiệm, thẻ tăng sao, thẻ tăng cấp trang bị, bình kinh nghiệm, Vàng,…

Nguồn thu thập Kim cương tiếp theo trong One Punch Man chính là từ nhà chính. Như chúng ta đã biết, nhà chính là một nơi đem đến nhiều phúc lợi cho nhân vật trong quá trình rèn luyện và trưởng thành.

Khi anh em hoàn thành các hoạt động trong nhà chính sẽ được thưởng một lượng Kim cương tương đối, có thể kể đến như mô hình, ủy thác và thành tựu nhà chính. Với các hoạt động này, nhân vật chỉ cần lên cấp độ, tự động hệ thống sẽ cấp thưởng theo mốc quy định của game. Ngoài ra, đây cũng là các hoạt động mang đến nguồn nguyên liệu khác khá đáng kể cho nhân vật.

Quyết đấu và đấu trường là hai hoạt động PvsP giúp game thủ có thể kiếm được rất nhiều Kim cương trong game. Anh em nên vào game hằng ngày bởi các phần thưởng sẽ được làm mới.

Đây có thể xem là các thiên đường nhận thưởng với các hạng mục thưởng như bậc thứ hạng hằng ngày, khi chiến đấu thắng (chỉ 01 lần duy nhất), đạt mốc số trận chiến thắng hằng ngày đối với việc khiêu chiến đấu trường; Nhận thưởng đạt mốc số trận chiến thắng hằng ngày, khi cá nhân lên hạng, khi kết thúc vòng bảng (từ thứ 2 – thứ 6) và khi chiến thắng vòng chung kết (thứ 7) đối với PvP quyết đấu.

Tính năng mới mẻ trong game là chiến phó bản vừa giúp game thủ nâng cao kỹ năng PvP, PvE mà còn là nơi giúp nhân vật thu thập & tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, nguyên liệu. Ở One Punch Man: The Strongest có các phó bản mức độ thường, Tinh anh, Anh hùng & Quái nhân sẽ đem đến một lượng Kim cương đáng quan tâm cho game thủ.

Khi chiến phó bản thường, Tinh anh mang lại cho game thủ Kim cương, nguyên liệu Evolution nhân vật, Vàng, mảnh vạn năng nhân vật anh hùng/ quái vật thì cuộc chiến Anh hùng & Quái nhân sẽ đem đến Kim cương, bệ tượng, bộ trang bị Formal, thẻ tăng sao, bình nước kinh nghiệm và hòm ngẫu nhiên huy hiệu SR – R – N.

Một tính năng game thủ cũng không nên bỏ qua đó là Điều tra Saitama. Số lượng Kim cương nhận được từ tính năng này phụ thuộc vào số lượng nhiệm vụ đã hoàn thành trước đó, do vậy mỗi game thủ hãy đừng bỏ qua tính năng này nhé! Ngoài Kim cương thì việc điều tra Saitama cũng đem đến cho game thủ nhiều phần thưởng khác như Vàng, Xu, sách kỹ năng, mảnh vạn năng anh hùng hoặc quái vật SSR – SR,…

Ngoài 05 hoạt động kể trên thì ở các tính năng khác như Hội, khiêu chiến, mở sổ người mới,…. cũng đem đến lượng Kim cương khá nhiều. Một lời khuyên khác dành cho những người đam mê One Punch Man: The Strongest là hãy thật chăm chỉ, đừng bỏ qua bất cứ một hoạt động nào, bởi Kim cương có mặt ở tất cả mọi ngóc ngách trong game.

Viết bình luận