One-Punch Man: The Strongest Man - Game mobile mới độc quyền tại Trung Quốc

Khải sở khanh 03/07/2019 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên bộ truyện tranh và anime nổi tiếng của Shueisha, nhà xuất bản Tianma đã làm việc với một vài đối tác khác để bảo đảm quyền cấp phép và phát triển game nhập vai di động này.

Không phải Saitama là nhân vật chính trong game, ở một khía cạnh nào đó, người dẫn đầu thực sự của trò chơi là Genos kể từ khi bạn lấy anh ta làm nhân vật chính của bạn ngay từ đầu. Thay vào đó, Saitama là một NPC thuộc loại được tìm thấy trong các chế độ chơi khác nhau, như được thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Nhân vật của bạn sẽ biến thành anh ta trong chế độ tuần tra.

Trong One-Punch Man: The Strongest Man người chơi sẽ thu thập đội hình của mình và dẫn dắt đội hình đó chinh phục thế giới trong game, game có các chế độ PvE, PvP, Tổ đội diệt Boss,... những tính năng này thường có ở các tựa game mobile đang có trên thị trường.

Có vẻ như One-Punch Man: The Strongest Man sẽ độc quyền phát hành tại thị trường Trung Quốc, nhưng chúng ta vẫn có hi vọng tựa game này được phát hành tại các thị trường khác như Việt Nam, dù sao thì mở rộng ra sẽ tăng doanh thu, có nhà phát triển game nào không thích điều này chứ.

Viết bình luận