Ode to Alchemist Tựa game nhập vai nhàn rỗi mới ra mắt

truongvantai 29/10/2022 21:01

Một thế giới giả kim thần thoại đã mở ra, đầy rẫy những nguy hiểm và những sinh vật chưa được biết đến. Bạn sẽ là người dẫn đường, bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy rẫy nguy hiểm để chiến đấu cho quê hương, tiêu diệt cái ác.

Ode to Alchemist là một tựa game nhập vai, chiến đấu theo lượt do Loongcheer Game phát hành. Trò chơi đưa người chơi đến thế giới của giả kim thuật, bạn sẽ sưu tập cho mình các anh hùng từ bộ sưu tập hơn 60 anh hùng khác nhau thông qua hệ thống quay gacha trong game.

Ode to Alchemist

Các anh hùng được phân chia ra theo các phe phái khác nhau, sở hữu các kỹ năng riêng biệt và phân theo hệ Pháp sư, Hỗ trợ, Sát thủ, Tank và Chiến binh. Người chơi sẽ sắp xếp cho mình một đội hình tra trận hợp lý để có thể đánh bại đối phương.

Ode to Alchemist

Đồ họa game sắc nét, tạo hình nhân vật độc đáo, kỹ năng hiệu ứng bắt mắt. Tên nhân vật và thiết kế hình dáng, chân dung được lấy cảm hứng từ thần thoại Băc Âu, thần thoại Hy Lạp, Phương Đông.

Ode to Alchemist

Để nâng cao sức mạnh cho đội hình của mình, người chơi cần nâng cấp, cường hóa nhân vật. Tự mình tạo nên cho mình những anh hùng khác bằng cách kết hợp các kỹ năng của nhiều anh hùng khác nhau. Nâng cấp lâu đài của bạn và triển khai các anh hùng của bạn trên lâu đài để tăng tốc độ sản xuất tài nguyên. Đừng bao giờ sợ thiếu tài nguyên để nâng cấp bản thân và anh hùng.

Ode to Alchemist

Các hoạt động PvE cũng đa dạng, Leo tháp để nhận các phần thưởng hấp dẫn, Khám phá khu rừng tà ác để lấy rương kho báu,... Tích hợp tính năng rảnh tay nên người chơi không cần phải thao tác gì nhiều trong quá trình chiến đấu. Offline vẫn có thể nhận quà.

Ode to Alchemist

Người chơi có thể giao lưu, cạnh tranh với các người chơi khác trên toàn thế giới trong các hoạt động đấu trường, và nâng vị trị bảng xếp hạng của mình lên cao hơn, nhận được các phần quà và gianh hiệu hấp dẫn.

Ode to Alchemist

Hiện tại tựa game này đang có sẵn dưới dạng beta trên Android ở một số khu vực. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Ode to Alchemist”.

 

 

Viết bình luận