Nữ MC Phương Thảo phải nhập viện do làm việc quá sức khiến fan không khỏi lo lắng

Black Adam 04/11/2022 08:42

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC Liên Quân Phương Thảo bất ngờ thông báo mình phải nhập viện do bản thân làm việc quá sức

Tên tuổi của Phương Thảo được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cộng với phong cách hoạt bát kèm nụ cười tỏa nắng khiến bao anh em game thủ phải xuýt xoa. Cũng vì lẽ đó, nhiều người còn ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Song song với đó, cô cũng được đánh giá là mỹ nhân sở hữu “tài sắc vẹn toàn”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC Liên Quân Phương Thảo bất ngờ thông báo mình phải nhập viện do bản thân làm việc quá sức. Cụ thể, nữ MC chia sẻ:

"Hậu covid, mình đã trở lại với guồng quay công việc và thực sự đã chạy đua với nó như một con thiêu thân… Không có thời gian cho bản thân, không có thời gian cho gia đình. Với một đứa nghiện công việc, sợ bị tụt lại, sợ đứng yên, mình cứ làm như sợ ngày mai mất việc. Có những ngày sốt và đau bụng quằn quại mà vẫn mỉm cười lên sân khấu rồi về nhà mới dám ngất… Có những tuần lên sóng trực tiếp 12 tiếng mỗi ngày, nhưng đặt chân về đến nhà vào lúc 11h đêm, vẫn ngồi làm kịch bản cho tới sáng. Ăn uống và sinh hoạt thất thường khiến mình thi thoảng lại tăng cân, và mỗi lần như thế, lại 1 đống những comment body shaming hiện lên trước mắt mình…

Sức khoẻ ngày một yếu, chỉ có khối lượng công việc và mức độ stress là cứ thế tăng lên. Cách đây 1 tuần mình đi khám, bác sĩ bảo mình cần được nghỉ ngơi, nhưng bằng cách nào đó mình vẫn chẳng từ bỏ 1 núi việc. Cho tới đêm qua khi mình phải vào viện lúc 2h sáng, mình mới nhận ra cơ thể thật sự đang kêu cứu rồi! Mình hối hận vì đáng ra đã phải trân trọng sức khoẻ và chăm sóc cơ thể tốt hơn sau Covid 19. Không có sức khoẻ, thì chẳng có gì…"

Dưới bài viết của cô, mọi người cũng bày tỏ mong cô nàng nhanh chóng khỏi bệnh:

Chị thảo nhớ cân bằng lại cuộc sống nha chúc c mau khoẻ nè!

Mau khoẻ em nhé

Chúc c Thảo sớm khoẻ để chiến đấu APL 

Viết bình luận