Nữ MC Phương Thảo khoe nhan sắc đỉnh cao trước thềm APL 2022

Black Adam 12/11/2022 19:02

Hôm nay, hãy cùng Game8 ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của nữ MC Phương Thảo trước thềm APL 2022 nhé!

Tên tuổi của Phương Thảo được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cộng với phong cách hoạt bát kèm nụ cười tỏa nắng khiến bao anh em game thủ phải xuýt xoa. Cũng vì lẽ đó, nhiều người còn ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Song song với đó, cô cũng được đánh giá là mỹ nhân sở hữu “tài sắc vẹn toàn”.

Như Game8 đã từng đề cập khi mỗi giải đấu bắt đầu, Phương Thảo luôn chuẩn bị kĩ lưỡng cả về kiến thức chuyên môn lẫn ngoại hình chuẩn chỉnh để đem mang hình ảnh tốt nhất đến với khán giả. Có lẽ chính vì vậy mà sau mỗi mùa giải, khán giả lại thấy nữ MC trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Phương Thảo ngày khẳng định biệt danh "MC quốc dân" rất hợp với bản thân mình.

Tại APL 2022 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sắp tới, Phương Thảo giữ vai trò là MC, người làm chủ sân khấu của một trong những giải đấu quốc tế danh giá nhất Liên Quân Mobile. Và vẫn như thường lệ, cô nàng rất nghiêm túc chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa giải thành công và bùng nổ.

Được biết, mặc dù vừa phải trải qua một đợt ốm, nhưng Phương Thảo vẫn giữ vững phong độ cả về ngoại hình lẫn chuyên môn. Thậm chí, nhan sắc của cô nàng còn thăng hạng nhiều hơn trước. Với lối make up nhẹ nhàng và gu thời trang xuất sắc, Phương Thảo khiến khán giả ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của mình.

Viết bình luận