NIKKE:The Goddess of Victory tung teaser mới với màn chiến đấu mãn nhãn của 4 nhân vật chính

TungTQ 16/11/2021 18:00

NIKKE The Goddess of Victory sẽ xuất hiện tại triển lãm game G-Star 2021 tới tại hàn quốc và giờ hãng SHIFT UP đã tung ra thêm video teaser cho thấy những cảnh hành động của tựa game mobile đầy hứa hẹn.

MỤC LỤC [Hiện]

NIKKE The Goddess of Victory tên gốc là  "프로젝트 니케", đây là tựa game được họa sĩ Hyung-Tae Kim đảm nhận phần minh họa hình ảnh với phong cách anime lôi cuốn.

Game lấy bối cảnh tận thế nơi trái đất bị hủy diệt bởi những người máy không rõ nguồn gốc và con người sẽ phải đứng lên chiến đấu chống lại chúng để sinh tồn, NIKKE The Goddess of Victory sẽ là game bắn súng hành động với các nhân vật nữ được gọi là NIKKE, đây là một dạng sống nhân tạo thay thế con người để chiến đấu bằng vũ khí.

Từ video teaser chúng ta có thể thấy sự xuất hiện chiến đấu của bốn nhân vật chính của trò chơi, La Fei (라피), Marianne (마리안), Neo (네온) và Alice (아니스), cũng như biểu cảm và hành động của họ cùng với các đặc điểm cá nhân vai trò của từng nhân vật.

Khỏi phải nói nhiều về đồ họa của NIKKE The Goddess of Victory bởi tựa game được họa sĩ Hyung-Tae Kim đảm nhận hình ảnh với phong cách anime luôn được các game thủ từ khắp nơi trên thế giới hâm mộ.

Người chơi sẽ như được bước vào xứ sở Anime nhiều màu sắc, từ tạo hình nhân vật, cảnh vật cung như thế giới game tới âm thanh, âm nhạc, tất cả đều đậm chất Anime.

Người chơi sẽ xây dựng đội hình chiến đấu, thu thập các nhân vật để chống lại lũ người máy nguy hiểm, game sẽ có những màn chơi để người chơi vượt qua, sẽ có từng loạt người máy xông tới và nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu chống lại chúng, nghe rất đơn giản nhưng nếu bạn không có kỹ năng chiến đấu và chiến thuật hợp lý thì sẽ sớm thất bại trước các cuộc tấn công.

Tựa game sẽ có màn thử nghiệm với 70 thiết bị được bố chí tại triển lãm game G-Star 2021 diễn ra từ ngày mai 17/11,  SHIFT UP sẽ cho phép người chơi bình thường trải nghiệm phiên bản demo của " NIKKE The Goddess of Victory ", đồng thời sẽ tổ chức các cuộc khảo sát bảng câu hỏi và các hoạt động chia sẻ hình ảnh nhằm tối ưu hơn cho tựa game trước khi ra mắt.

Viết bình luận