Những lợi ích của việc đọc truyện tranh có bản quyền trên Toonder Comics

TungTQ 30/03/2023 12:31

Giữa vô vàn những trang web, ứng dụng đọc truyện tranh lậu thì câu chuyện bản quyền lại được nhiều người quan tâm hơn.

Truyện tranh từ lâu đã là một món ăn tinh thần là tuổi thơi của rất nhiều người trẻ ở Việt Nam, có nhiều thể loại truyện, có truyện "lậu", truyện bản quyền được lưu truyền rộng rãi trong cộng đồng, tuy nhiên lợi ích của những truyện tranh bản quyền là gì thì ít người nắm được.

Truyện tranh là món ăn tinh thần của nhiều người trẻ - Ảnh minh họa.

Trong bài viết này chúng ta cùng phân tích xem việc đọc truyện tranh có bản quyền đem lại những lợi ích gì nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

1. Tăng doanh thu bán truyện cho nhà phát hành và tác giả

Bạn chắc hẳn là rất hiểu rõ điều này, việc sử dụng và trải nghiệm các đầu truyện có bản quyền sẽ đem lại doanh thu cho các nhà phát hành và tác giả, điều này giúp bộ truyện sẽ được đầu tư và phát triển tốt hơn thay vì thiếu kinh phí và "bỏ ngang giữa đường", điều mà tất cả chúng ta không ai mong muốn.

2. Khích lệ tinh thần tác giả

Việc đọc truyện tranh bản quyền ngoài việc đem lại doanh thu, thu nhập cho tác giả còn là một cử chỉ thể hiện sự tôn trọng đứa con tinh thần mà tác giả đã dày công xây dựng, đây sẽ là động lực lớn để tác giả phát triển và cho ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

3. Tạo thói quen tốt cho độc giả

 

Việc đọc truyện bản quyền sẽ tạo nên thói quen tốt về việc tôi trọng và bảo vệ bản quyền, sâu hơn sẽ là tạo nên một nhân cách văn minh lịch sự, đây là việc rất đáng hoan ngênh trong bối cảnh hội nhập của nước ta với thế giới.

4. Đem lại ấn tượng tối với các nhà xuất bản/mangaka

Việc đọc truyện tranh có bản quyền sẽ khiến các nhà phát hành có thiện cảm với nhóm độc giả, thị trường quốc gia, đây sẽ là điểm cộng để được ưu tiên phát hành, ưu đãi trong tương lai, điều này là một lợi ích rất lớn mà đọc truyện tranh có bản quyền đem lại.

5. Giúp sức cho nhà xuất bản trong nước

Việc khán giả đón nhận và tôn trọng truyện tranh bản quyền, nhà xuất bản sẽ có động lực để phát hành thêm, tăng số lượng bản in và có thêm lợi nhuận để đầu tư tìm kiếm và mua bản quyền nhiều truyện hơn. Có thể nói việc đọc truyện tranh bản quyền đem lại lợi ích vô cùng to lớn với cả độc giả, nhà phát hành, xuất bản và cả tác giả.

Vậy để có những trải nghiệm và lợi ích như trên thì chúng ta đọc truyện tranh bản quyền ở đâu?

Truyện trên Toonder Comics có bản quyền đầy đủ

Điều đầu tiên phải nhắc tới đó chính là Toonder Comics, bạn sẽ chẳng phải lo bộ truyện yêu thích mà bạn đang theo đọc bỗng biến mất khi bị đánh bản quyền, các truyện mà oonder Comics sở hữu đều là những bộ truyện tranh hấp dẫn có bản quyền rõ ràng về mọi mặt pháp lý bạn sẽ yên tâm thưởng thức mà không phải lo nghĩ nhiều.

Trải nghiệm tốt, thân thiện với người dùng

Là sản phẩm được đầu tư và phát triển có bài bản, Toonder Comics đem lại trải nghiệm tốt và thân thiện với người dùng, các thao tác, chế độ đọc rất mượt mà không gặp tình trạng giật lag, không chứa quảng cáo độc hại nên người dùng an tâm khi đọc truyện.

Hỗ trợ nhanh chóng

Như đã nói ở trên Toonder Comics được phát triển và đầu tư bài bản nên đội ngũ hỗ trợ sẽ giải quyết những sự cố người dùng gặp phải một cách nhanh chóng với đội ngũ hỗ trợ và CSKH chuyên nghiệp

Nhiều tính năng, chương trình đổi điểm nhận quà hấp dẫn.

Toonder Comics sở hữu tính năng tích điểm đổi quà hấp dẫn, bạn có thể kiếm điểm trong Toonder Comics và sử dụng để đổi các vận phẩm, mã coupon, code game ngay trong ứng dụng. Ngoài ra còn nhiều năng hấp dẫn đang đợi các bạn khám phá trên app Toonder Comics, đừng bỏ lỡ các bạn nhé!

Với những điểm mạnh kể trên Toonder Comics tự tin là ứng dụng đọc truyện tranh, là nơi giải trí lành mạnh với game thủ Việt Nam.

Hiện Toonder Comics đang có sẵn trên Apple Store và Google Play Store, các bạn có thể tải Toonder Comics về trải nghiệm ngay hôm nay qua đường link: https://toonder.vn

Viết bình luận