Những điều bạn cần biết trước khi chính thức bị "cuốn" vào Lumia Saga

Taskmaster 23/03/2021 15:26

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp hết những thắc mắc mà nhiều người gặp phải khi làm quen với các tựa game mới tương tự như Lumia Saga, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

1. Lumia Saga là tựa game như thế nào?

Đáp: Lumia Saga là tựa game mobile thể loại nhập vai MMORP thế giới mở với đồ họa cực cute do nhà phát hành VTC Game độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 này. Đến với Lumia Saga người chơi sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn với những hình ảnh lung linh nhiều màu sắc, hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Chơi Lumia Saga ở đâu và cấu hình thiết bị  ra sao?

Đáp: Là tựa game mobile nên Lumia Saga hỗ trợ tốt nhất cho nền tảng Android và IOS, tuy nhiên người chơi cũng có thể chơi Lumia Saga trên PC bằng sự hỗ trợ của phần mềm giả lập Android như BlueStack, Nox, MemuPlayer,... 

Cấu hình chơi Lumia Saga đối với HĐH Android

  • Hệ điều hành 4.0.3 hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ trống ít nhất 3GB
  • 2GB RAM
  • CPU: Quad core

Cấu hình máy chơi Lumia Saga Đối với HĐH iOS

  • iOS 10.0 hoặc cao hơn
  • Lưu trữ 3GB
  • 1GB RAM
  • CPU: A6 duo core

Nếu bạn muốn chơi Lumia Saga trên PC thông qua trình giả lập Android  bạn cũng sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Windows 7 trở lên.
  • Bộ xử lý Intel hoặc AMD.
  • Tối thiểu 4 GB RAM.
  • 5 GB trống trên ổ cứng của bạn.
  • Cập nhật driver cho card đồ họa.

3. Tải game Lumia Saga từ đâu?

Đáp: Là tựa game mobile nên Lumia Saga có trên cả Store của cả 2 nền tảng Android và IOS, các bạn chỉ cần mở Google Play Store và Apple Store ra và tìm kiếm "Lumia Saga" để tải game hoặc click vào các đường link dưới đây.

Trang chủ: http://bit.ly/lumia_vtcgame

Android: http://bit.ly/lumia_android

IOS: http://bit.ly/lumia_saga

APK: http://bit.ly/lumiasaga_apk

4. Cách chơi Lumia Saga như thế nào?

Đáp: Là một tựa game nhập vai nên bước vào Lumia Saga người chơi sẽ hoá thân thành các nhân vật thuộc 5 lớp nhân vật Pháp Sư, Thẩm Phán, Sứ Thần, Du Hiệp và Kỵ Sĩ, mỗi lớp nhân vật sẽ có bộ kỹ năng bao gồm: 4 kỹ năng chính, 1 kỹ năng vũ khí 1 kỹ năng phù văn, các bộ kỹ năng này hoàn toàn khác nhau và khắc chế lẫn nhau. Ngoài ra khi đạt cấp độ nhất định thì chúng ta có thể chuyển đổi sang các nghề khác nhau trên cùng một lớp nhân vật đã chọn lúc đầu vào game.

Người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ và hoạt động trong Lumia Saga để cùng khám phá thế giới mở rộng lớn tươi đẹp này, game cũng đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị như khiêu vũ, kết bạn, bang hội, phụ bản, câu cá, nướng thịt,.... chắc chắn không làm người chơi thất vọng khi trải nghiệm.

5. Lumia Saga có gì đặc biệt hơn các tựa game khác?

Đáp: Lumia có đồ họa 3D nhỉnh hơn một số tựa game như Laplace M, các chế độ chơi PvE, PvP cùng các hoạt động vượt ải, săn BOSS, hệ thống thời trang đa sắc màu,... được đánh giá vượt trội hơn cả Genshin Impact. Ngoài những điều kể trên Lumia Saga còn sở hữu hệ thống Lõi ma thuật của game rất thú vị, chúng ta có tổng cộng là 8 loại Lõi ma thuật khác nhau tương ứng với 8 vị trí là: Vũ khí, Quần áo, Bao tay, Nhẫn, Dây chuyền, Phụ kiện, Thắt lưng, Giày và mỗi vị trí này sẽ gắn được tận 3 Lõi ma thuật.

Kho trang phục biến hóa nhờ Lõi ma thuật của Lumia Saga.

Khảm lõi ma thuật vào trang phục...

 

...trang bị đều làm biến đổi ngoại hình và tính năng của trang phục và vũ khí.

Tổng kết

Nhìn chung thì Lumia Saga đang là cái tên sáng giá trong thể loại game nhập vai thế giới mở trên mobile ở thời điểm hiện tại, tựa game này có nội dung và gameplay phong phú hơn cả Genshin Impact, đồ họa vượt trội hơn Laplace M, đây xứng đáng là tựa game mà bạn nên trải nghiệm trong năm 2021 này. Lumia Saga hiện đang hoàn tất các công đoạn để ra mắt game chính thức vào ngày mai 24/03, các bạn nhanh tay tải Lumia Saga về trải nghiệm ngay nha.

Viết bình luận