Nhìn lại Fun Festival 2018 TP.Hồ Chí Minh - Săn Giftcode, ngắm gái xinh

HNAQ 17/10/2018 17:05

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 13/10 vừa qua, Fun Festival 2018 tại TP.HCM đã được tổ chức tại Luxury Palace, quận Gò Vấp. Mặc dù chương trình chỉ tổ chức trong vòng hơn 4h đồng hồ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những game thủ tham gia sự kiện. Qua đó thấy được sự kiện thường niên của Funtap đã tổ chức thành công và đem lại nhiều niềm vui đến cho cộng đồng game thủ.

Ngày hội diễn ra thành công với sự dẫn dắt của MC điển trai Hiếu

Fun Festival có rất nhiều gian hàng trò chơi thú vị, kèm theo đó là những Giftcode vô cùng giá trị trong mỗi game mà người chơi muốn sở hữu. Phần lớn các game thủ đã đến sớm để săn cho mình những giftcode đầu tiên, song lượng giftcode vẫn còn rất rất nhiều.

Lượng giftcode khổng lồ

Quầy trò chơi đoán ảnh

Khu vực đổi quà giá trị

Vô số trò chơi được các "NPC" tổ chức

Ngày hội đem đến 13 đầu game của Funtap được phát hành từ trước đến nay, cùng với lượng game thủ đông đảo và các khách hàng thân thiết. Đây là một buổi offline mang lại nhiều niềm vui đến cho mọi người. Ngoài các giftcode nhận miễn phí thông qua các trò chơi thì các game thủ còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cực cao từ bốc thăm may mắn, trong đó có giải đặc biệt là chiếc iPhone X nguyên seal.

Trải nghiệm game mới của NPH

Chờ đợi để được tham gia trò chơi

Các anh hào và mĩ nữ đang dừng chân tại tửu quán

Mĩ nữ luôn luôn xuất hiện trong buổi sự kiện

Không ít những game thủ nữ xinh đẹp tham gia ngày hội

Fun Festival 2018 thực sự là ngày hội đem NPH Funtap đến gần với khách hàng của mình hơn, để họ thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với các game thủ, điều mà rất ít NPH làm được. Cho nên không quá khó hiểu khi mà NPH Funtap được đánh giá là NPH Game được người chơi yêu thích nhất. Vậy nên trong những năm tiếp theo, chắc chắn NPH Funtap sẽ làm nên những thành công nữa trong lĩnh vực game để có thể tổ chức những buổi sự kiện thường niên đầy cảm xúc như vậy.

Funtap còn tổ chức buổi đấu giá các gói sản phẩm Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cương với giá trị cực lớn lên đến 30 triệu đồng. Song người chơi vẫn vui vẻ bỏ tiền ra mua đứt các gói này để sở hữu những vật phẩm giá trị nhất.

Giám đốc Funtap phát biểu tại ngày hội

Phần thưởng giá trị được trao cho người may mắn nhất

Chụp hình kỉ niệm cùng với các Khách hàng VIP

Viết bình luận