Nhặt sạn lỗi đồ họa Crossfire Legends những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Đại Tá Trẻ 20/04/2017 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 16/04 vừa qua, siêu phẩm FPS trên nền tảng di động Crossfire Legends đã chính thức "lên sóng" và đến tay game thủ Việt. Như đã được dự đoán từ trước, tựa game này ngay lập tức tạo đến một cơn sốt cho cộng đồng game thủ mobile tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, đáng tiếc là tựa game này vì mới ra mắt nên không thể tránh khỏi những lỗi ngoài ý muốn về đường truyền hay đồ họa trong game. Theo ghi nhận của phóng viên Game8, khá nhiều game thủ phản ánh bị lỗi đồ họa trên hệ điều hành Android ngay sau khi download game về máy. 

Không có tay, dao bay lơ lửng

Những lỗi đồ họa thế này thường xuất hiện trong quá trình chơi game, tuy không mấy ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu nhưng tạo cho game thủ cảm giác khá ức chế và khó chịu.

Tay nhân vật FOX đang cầm cái gì thế? 

Điều đáng nói là rất nhiều game thủ gặp phải tình huống trớ trêu này, và chỉ có cách "tự sát" mới hết hoặc thậm chí là out cả game ra để vào lại. Như đã nói, game mới chỉ ra mắt được có 3 ngày nên việc gặp phải lỗi như vậy là không thể tránh khỏi, game thủ cần bình tĩnh và báo cáo những lỗi gặp phải trong khi chơi cho NPH game. 

FOX cực dị 2 đầu, 2 súng

Được biết, những lỗi này cũng đã từng làm "đau đầu" nhiều game thủ tại phiên bản ở Trung Quốc, nhưng sau 1 thời gian dài ra mắt tại quốc gia này, tình trạng nêu trên vẫn chưa thể dứt điểm hoàn toàn. Hy vọng trong tương lai không xa ở Việt Nam, VNG có thể khắc phục được những lỗi về đồ họa đáng tiếc ở tựa game được hy vọng rất nhiều từ cộng đồng game thủ Việt này. 

IFrame

Lỗi mất tay ở phiên bản Trung Quốc

Mọi tin tức mới nhất về Crossfire Legends sẽ được Game8 cập nhật nhanh nhất tại trang chủ, kính mong độc giả đón đọc.

Trang chủ và tải game tại: https://cfmobi.vn

Viết bình luận