Nhất Kiếm Giang Hồ: Tôn vinh tình thầy trò - Nhận ngay danh hiệu "Cực Lạc Ngoan Đồng"

Taskmaster 20/11/2019 20:02

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay từ khi ra mắt, Nhất Kiếm Giang Hồ đã chọn cho mình bối cảnh thời đại Tống – Kim với nhân vật chính là Nhạc Vân, con trai của danh tướng Nhạc Phi. Dựa theo nội dung vô cùng ý nghĩa, nội dung của tựa game luôn đề cao chữ tình “Nhất Niên - Nhất Nghĩa - Nhất tình”. Nhân ngày 20/11, NPH đã tổ chức sự kiện “Người Thầy Tuyệt Nhất” dành cho người chơi bày tỏ lòng biết ơn tới sư phụ của mình trong game.

Với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần like và share bài viết ở chế độ công khai, để lại những lời bình luận. Chỉ sau ít giờ sự kiện đã nhận được hàng nghìn lời chúc vô cùng ý nghĩa gửi đến sư phụ. Tham gia sự kiện game thủ không chỉ thể hiện sự “Tôn sự trọng đạo” của mình với người sư phụ. Những người “Học trò” còn được nhận code Học Trò Ngoan bao gồm: Danh hiệu "Cực Lạc Ngoan Đồng" + 2 Hàn Thiết + 2 Đá Tăng Bậc.

Ngoài ra, giải thưởng TOP 3 Bình luận nhiều điểm nhất sẽ nhận được những phần quà giá trị như: Vé đổi Pet SS, Tẩy Tủy Đan, Đá Tinh Hồn…

Hãy tri ân những người thầy của mình, những người sư phụ đã dạy dỗ các “học trò” thành công trên con đường Kiếm Hiệp. Cùng tham ngay sự kiện “Người thầy tuyệt nhất” với Nhất Kiếm Giang Hồ nhé!

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D/

Viết bình luận