Ngắm trọn dàn ‘nóc nhà’ cực chất lượng của anh em game thủ UFC - Siêu Sao Bóng Đá

TungTQ 22/10/2021 17:00

Cứ ngỡ là sự kiện thi “miss” ở đâu, hóa ra lại là sự kiện tri ân các “nóc nhà” trong UFC Siêu Sao Bóng Đá. Ngắm hình ảnh các bài dự thi, quả thật cộng đồng UFC Siêu Sao Bóng Đá khiến người ta ghen tị.

Ảnh 1 - Điểm qua những ‘bóng hồng’ đỉnh chóp của game thủ UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Để tri ân các bạn nữ game thủ nói riêng của cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá và những người phụ nữ Việt Nam nói chung, một sự kiện cực lớn đã được VTC Game tổ chức nhằm mang đến những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và rất giá trị dành cho các vị huấn luyện viên nhà UFC. Cụ thể, tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 VNĐ.

Để rinh quà giá trị từ UFC, mọi người hãy áp dụng thể lệ vô cùng đơn giản như sau: Đăng ảnh người phụ nữ bạn yêu thương (vợ, người yêu, con gái,...) vào group cộng đồng UFC Siêu Sao Bóng Đá kèm lời yêu thương đến họ.

Ảnh 2 - Lời chúc ngọt ngào được game thủ gửi tới người vợ thân yêu

Ngay từ khi mới bắt đầu, BTC đã nhận về hàng loạt các bài dự thi chất lượng từ mọi người. Thế mới thấy, các game thủ của UFC không những có tài cầm quân lãnh đạo, mà còn được ‘buff sức mạnh’ hết mình nhờ hậu phương vững chắc.

Cùng điểm qua những bài thi ấn tượng trong sự kiện lần này nhé!

Ảnh 3 - Không biết chị em đọc được những lời thổ lộ này có thấy cảm động không?

Bước vào UFC - Siêu sao bóng đá mà cứ ngỡ group ngôn tình khi các bài post thổ lộ tình cảm dành cho vợ, người yêu, mẹ của các cao thủ cứ kéo mãi không hết thế này đây! 

Ảnh 4 -  Câu chúc bá đạo của một game thủ trong sự kiện lần này

Hưởng ứng sức nóng của sự kiện, cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá trở nên sôi động hơn bao giờ hết với rừng hoa sặc sỡ kèm những câu chúc chân thành nhất gửi từ các trụ cột gia đình cho hội chị em.

Ảnh 5 - Lời chúc cực kỳ ý nghĩa của 1 cao thủ dành cho vợ và con gái

Đọc những bài dự thi về chủ đề 'bày tỏ tình cảm' dành cho phái nữ dịp 20/10 của hội game thủ UFC - Siêu sao bóng đá mới thấy đúng là: "Những người chơi game giỏi, có lẽ đều là những người sống tình cảm".

Ảnh 6: Với các game thủ, Mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất

Và cùng với đó, BTC đã nhận được rất nhiều dòng tâm sự chân thành của các ông bố tuyệt vời dành cho con gái. Thế mới hiểu, vì sao ai cũng nói các ông bố đều ‘cần có 1 cô con gái trong đời’. Cảm ơn anh vì đã là một thành viên quan trọng của gia đình UFC - Siêu Sao Bóng Đá, là trụ cột trong gia đình của riêng mình.

Ảnh 7 - Và có những bài dự thi chưa đựng một câu chuyện dài….

Dù sự kiện đã khép lại, nhưng những lời chúc tốt đẹp nhất vẫn còn đó, tình cảm, sự tri ân của phái mạnh dành cho một nửa thế giới luôn luôn đong đầy trong cuộc sống thường nhật. Chúc cho “nóc nhà’ của các game thủ mãi mãi xinh đẹp và hạnh phúc!

UFC – Siêu Sao Bóng Đá của NPH VTC Game liên tục mang đến những bất ngờ cho cộng đồng game thủ khi liên tục cập nhật những sự kiện nóng hổi với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Tải game và trải nghiệm ngay cùng Game8 nhé!

Link tải: http://hyperurl.co/ufc.vtc.game

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

Viết bình luận