Ngắm nhìn nhan sắc cực phẩm của các dàn nữ MC hot nhất làng game Việt

Black Adam 10/11/2022 10:44

Hôm nay, hãy cùng Game8 ngắm nhìn nhan sắc cực phẩm của các dàn nữ MC hot nhất làng game Việt nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Nữ MC xinh đẹp Minh Nghi  quả thực là cái tên quá quen thuộc với game thủ LMHT: Tốc Chiến, cô nàng sở hữu xinh đẹp và tài ăn nói cực kỳ cuốn hút. Tại SEA Games 31 vựa qua Minh Nghi giữ vai trò HOST tại bàn phân tích chuyên môn. Cô rất tự tin, cùng nụ cười rạng nổi bật giữa dàn castercảu giải.

Mới đây cặp đôi Minh Nghi và Bomman thành ôn sau thời gian yêu nhau nhờ sự tích cực đẩy thuyền từ  fan hâm mộ, trở thành một trong những cặp đôi đẹp của làng game Việt.

Cái tên tiếp đến là Mai Dora, với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ mà cô nàng chiếm trọn trái tim của bao người hâm mộ. Ngoài công việc MC, Mai Dora cũng chăm chỉ livestream giao lưu với fan hâm mộ, điều đó khiến hình ảnh cô nàng trở nên thân thiện, gần gũi hơn trong mắt khán giả.

Ngoài chuyên môn về game, Mai Dora còn có thành tích học tập ấn tượng, trước đây có lần cô nàng đăng tải hình ảnh chồng giấy khen mà mình nhận được hồi còn đi học. Đúng là vừa xinh vừa giỏi. Vừa qua, Mai Dora đã công khai hẹn hò cùng BLV Văn Tùng. Cặp đôi quyền lực mới của cộng đồng game ra đời và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Gương mặt cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Linh Nắng, cô còn được mọi người yêu quý đặt cho biệt danh "Thánh nữ FPS". Cộng đồng game thủ Valorant luôn tự hào khi có cô MC vừa xinh đẹp, thân hình cuốn hút mà cũng giỏi giang, tài năng chả kém ai. Nếu như trên sân khấu, Linh Nắng luôn hoàn thành tốt vai trò MC trên bàn phân tích, làm nhiệm vụ đưa khán giả tới gần hơn với các game thủ thì ở ngoài đời, cô nàng lại là cô nàng cá tính, chăm chỉ và có thành tích học tập siêu khủng.

Viết bình luận