Nexon xác nhận Mabinogi Mobile vẫn được phát triển và có thể ra mắt vào năm 2022

TungTQ 05/08/2021 16:16

Tựa game Mabinogi Mobile tưởng chừng như đã bị hủy bỏ thì mới đây Nexon xác nhận hãng vẫn còn phát triển và có thể ra mắt vào năm 2022.

Mới đây, Nexon, nhà phát triển và phát hành game nổi tiếng của Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện Media Showcase, ra mắt nhiều game mới của hãng này. Đồng thời, nó cũng đã phát hành một video mới cho Mabinogi Mobile, xác nhận rằng họ đã không hủy bỏ quá trình phát triển của tựa game này

Video mới về tựa game Mabinogi Mobile 

Đây cũng là video đầu tiếp theo sau ba năm kể từ khi ra mắt video đầu tiên sự kiện G-Star 2017, từ video chúng ta có thể thấy hiện tại lối chơi chiến đấu và đồ họa được cải thiện. Đối với lối chơi chiến đấu, người chơi sẽ tìm thấy các hiệu ứng và chuyển động kỹ năng mới và cải tiến. điều đó nhấn mạnh sự hoành tráng hơn.

Video giới thiệu Mabinogi Mobile từ 2017

Cuối video chúng ta có thể thấy những đoạn cắt cảnh hoành tráng chưa từng thấy trong phiên bản gốc của trò chơi. đặc biệt là hiện trường vụ nổ và quả cầu lửa.

Nếu bạn chưa biết Mabinogi Mobile là một trò chơi di động được phát triển dựa trên IP của trò chơi PC trực tuyến nổi tiếng Mabinogi của Nexon. Tựa game đã được tái hiện lại hoàn toàn với lối chơi và không khí của bản gốc Mabinogi, giống như cái tên Mabinogi Mobile. Nếu bạn xem, bạn sẽ có thể thấy các tương tác của nhân vật với vật nuôi, chẳng hạn như ném bóng hoặc cho chó, mèo ăn, cũng như câu cá và khai thác gỗ. Trong ngục tối, bạn có thể thấy nhiều cảnh hành động. Cho dù đó là chiến đấu với một con nhện khổng lồ.

Viết bình luận