Nexon - Gã khổng lồ tại Hàn Quốc đang tích cực tuyển dụng nhiều nhân sự cho những dự án mới

Taskmaster 16/03/2021 16:57

MỤC LỤC [Hiện]

Các vị trí đang được đăng tuyển bao gồm cả những vị trí phát triển và không tham gia phát triển sản phẩm với hàng trăm vị trí đang cần tuyển dụng, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng điểm qua những dự án màn Nexon đang phát triển và cần nhân sự phát triển nhé.

1. MMORPG chưa được đặt tên

Tựa game này đang được phát triển cho nhiều nền tảng, bao gồm cả PC và di động, MMORPG chưa được đặt tên này được phát triển dựa trên nền tảng đồ hoạ Unreal Engine 4 với lối chơi tập trung vào chiến đấu thời gian thực và các cuộc chiến bao vây chiến lược quy mô lớn, tựa game này chỉ mới hé lộ 1 tấm ảnh mà bạn có thể nhìn thấy dưới đây.

TalesWeaver M

TalesWeaver M đã được giới thiệu vào năm 2016, và có vẻ như dự án đã đi vào ngõ cụt trong suốt thời gian vừa qua. Hiện tại thì tựa game đã và đang cải thiện về đồ hoạ, người chơi cũng sẽ được thưởng thức câu chuyện gốc với những cốt truyện mới, cùng với chiến đấu thời gian thực.

TalesWeaver M - Trailer 2016

TalesWeaver M - Trailer 2018

P2

Đây là một tựa game đa nền tảng dành cho PC và console, P2 cũng được phát triển dựa trên nền tảng đồ hoạ Unreal Engine 4. Đây là một tựa game dạng team-based được giới thiệu với những  “trận chiến nhịp độ nhanh” và “hành động với phongc cách riêng mỗi nhân vật” có vẻ như là chưa từng thấy trên thị trường trước đây.

P3

Đây cũng là một tựa game kỳ lạ. P3 là một game nhập vai với các tính năng nhiều người chơi được xây dựng cho nền tảng PC, nhưng nó không được Nexon phân loại là MMORPG. Nó được mô tả là "một cuộc phiêu lưu với bạn bè qua các ngục tối thời Trung cổ." Các ngục tối này đầy ắp sự "tối tăm và nguy hiểm."

Project SF2

Đang được phát triển cho nền tảng di động, Project SF2 là một game nhập vai thu thập nhân vật được có đồ hoạ dựa trên công nghệ Unreal Engine 4. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh teaser bên dưới, một thiết kế 3D hoạt hình tươi sáng được sử dụng. Trò chơi này được cho là nhắm mục tiêu cho thị trường toàn cầu.

Project HP

Đây là một trò chơi hành động lấy bối cảnh thế giới thời trung cổ và đáng ngạc nhiên là được phát triển chỉ dành cho nền tảng PC. Đừng lầm tưởng rằng đây MMORPG được phát triển dựa trên HIT (Heroes of Incredible Tales), nó hứa hẹn sẽ là một bom tấn khi ra mắt đó.

Project HP

Viết bình luận