Netflix đang tìm cách đưa tính năng mua hàng trong ứng dụng và quảng cáo vào trò chơi để tăng doanh thu

truongvantai 07/01/2024 11:00

Netflix có những kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai, gã khổng lồ phát trực tuyến được cho là đang xem xét khả năng mở rộng doanh thu thông qua dịch vụ trò chơi của mình thông qua tính năng mua hàng trong ứng dụng và quảng cáo.

Netflix đang chủ động thảo luận về những ý tưởng đầy thú vị để mở rộng nguồn doanh thu. Các ý tưởng như mua sắm trong ứng dụng, tính phí cho các trò chơi cao cấp, cung cấp cho những người đăng ký quyền truy cập vào các trò chơi có quảng cáo.

Đây là một sự thay đổi tiềm năng đối với Netflix, một hãng từng tập trung chủ yếu vào trải nghiệm người chơi mà không đưa vào quảng cáo hoặc mua sắm trong ứng dụng trong các trò chơi của mình. Điều này làm tăng sự hứng thú của người chơi và đã trở thành đặc điểm độc đáo của họ trong suốt hai năm qua.

Netflix Games

​Dịch vụ chơi game của Netflix chính thức ra mắt vào năm 2021 với sự tham gia của nhiều trò chơi dành cho thiết bị di động và các thương vụ mua lại studio. Tuy nhiên, theo báo cáo của The Wall Street Journal, mặc dù có sự gia tăng về số lượt tải xuống, nhưng vẫn còn rất xa so với các đối thủ lớn trong ngành công nghiệp trò chơi.

Netflix Games

Ngân sách dành cho trò chơi của Netflix dự kiến ​​sẽ tăng vì hãng này nhằm mục đích tạo ra các trò chơi chất lượng cao trên bảng điều khiển. Họ đã thể hiện rõ ý định bằng cách tuyển dụng nhiều giám đốc điều hành trò chơi, đồng thời tìm kiếm đạo diễn cho các dự án kinh phí cao. Sự đầu tư lớn trong chi phí sản xuất có thể làm cho Netflix xem xét khả năng tính phí cho những trò chơi cao cấp như vậy.

Viết bình luận