Mu Vinh Dự: Siêu phẩm cực kỳ mới lạ và hấp dẫn mà game thủ nên trải nghiệm trong tháng 10 này

Hakikun 25/10/2021 20:42

Với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt cùng âm thanh sống động thì Mu Vinh Dự xứng đáng là một trong những tựa game đáng chơi trong tháng 10 này.

Dạo gần đây, cái tên Mu: Vinh Dự không còn quá xa lạ đối với anh em game thủ, là siêu phẩm thuộc thể loại MMORPG dựa trên MU đời trước gắn liền với thế hệ 9x, tái hiện những vùng đất hết sức than thuộc Lorencia, Noria, Devias, Atlans...

Với 3 class cực kỳ quen thuộc tương đối giống như các MU phiên bản trước khi anh em game thủ bắt đầu trải nghiệm cuộc hành trình Dark Knight huyền thoại kiếm thuật điêu luyện, Dark Wizard quyền năng tự do sử dụng ma lực đặc biệt hay Fairy Elf xinh đẹp sử dụng sức mạnh của thiên nhiên và triệu hồi những linh thú để hỗ trợ chiến đấu.

Điểm cộng lớn nhất phải kể đến đó là hình ảnh, game mobile này sở hữu đồ hoạ 3D và âm thanh sống động như thật sẽ khiến anh em không thể rời mắt khỏi màn hình. Những thiết kế hình ảnh nhân vật theo đúng nguyên bản MU của Webzen đã thể hiện từ bản PC, được "cộng hưởng" với một engine đồ họa tân tiến, từng cử động của nhân vật, từng chiêu thức được tung ra đều tạo cảm giác vô cùng chân thực và "đã tay".

Tiếp đến phải kể đến là hệ thống kỹ năng vô cùng hoàn hảo khi có thể mô phỏng chi tiết với hiệu ứng nhiều màu sắc ngợp màn hình càng làm cho các trận đấu thêm phần căng thẳng, khốc liệt. Cộng thêm khung cảnh được tạo dựng khá là độc đáo khi lấy gam màu trầm tối làm chủ đạo đi sâu khám phá càng cảm thấy rùng rợn, hệ thống quái vật đồ sộ với nhiều hình thù kì dị không giống một ai.

Còn về lối chơi thì MU: Vinh Dự áp dụng cơ chế chiến đấu "3 hệ trong 1", giúp anh em game thủ có thể trải nghiệm tối đa sự khốc liệt khi "combat". Việc cải tiến trong game như có thể điều khiển các MUtizen có thể "xung trận" bằng cả 3 nhân vật thay vì 1 nhân vật như trước giúp bạn tiết kiệm thời gian cày cuốc.

Điểm khác biệt giữa MU: Vinh Dự với các game khác đó chính là có thể bỏ được cơ chế phụ bản đôi khi đem lại cảm giác nhàm chán, thay vào đó đánh quái ngoài thành đủ số lượng là có thể khiêu chiến boss map. Không quá đắm chìm vào việc cày cuốc, train cấp game đã khéo léo lồng ghép vào đó cốt truyện mà ở đó game thủ là nhân vật chính.

Và cuối cùng là MU: Vinh Dự sở hữu một hệ thống tính năng vô cùng đa dạng, có sự đầu tư đối với rất nhiều chiến trường PVE - PVP phong phú để game thủ thỏa sức tung hoành, thể hiện bản lĩnh và cùng nhau rèn luyện để trở thành những chiến binh tinh nhuệ nhất. 

Viết bình luận